Bí quyết giúp chị em đầy "hưng phấn" với chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để luôn "hưng phấn" với chồng cũng cần có bí quyết đấy chị em nhé!

Thực phẩm nên ăn 

bí quyết không chán chồng
Bổ sung thực phẩm đúng cách giúp tăng hưng phấn khi yêu.

Rau chân vịt: Đây là thực phẩm giàu ma-giê, có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng tuần hoàn máu, bao gồm cả lượng máu tới khu vực sinh dục dẫn tới kích thích ham muốn và cực khoái.

Chuối: Chuối giúp giải phóng serotonin vào máu, khiến cảm xúc thăng hoa và làm dịu cảm giác lo sợ. Chất potassiun trong chuối là một loại khoáng chất có khả năng tăng sức mạnh của các cơ giúp chị em đạt cực khoái nhanh hơn.

Không gian riêng tươi mới và ấm áp

Không gian sống của vợ chồng quan trọng lắm nhé, nó sẽ tạo nên nhiều hưng phấn. Những gì đã quá cũ kỹ thường tạo nên sự nhàm chán. Bạn hãy sắp xếp thời gian dọn dẹp lại phòng ngủ sạch sẽ thoáng mát, có thể bố trí lại các vật dụng, thay mới ga giường, sử dụng các loại sáp thơm, hương nước hoa có mùi nhẹ để căn phòng trở nên thơm tho, mới mẻ hơn. Hãy dùng âm thanh nhẹ nhàng trong phòng ngủ. Đó là liều thuốc tinh thần tốt để xua tan mệt mỏi, giúp vợ chồng có thêm nhiều niềm hứng khởi hơn trong chuyện chăn gối. Bữa tiệc yêu khi ấy sẽ thật tuyệt vời.

Nụ hôn

Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”… Hãy thử làm vậy với nàng đảm bảo “cô bé” sẽ khóc thét lên.

Những kiểu quan hệ bạn nên thử 1 lần trong đời
Những kiểu quan hệ bạn nên thử 1 lần trong đời
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những kiểu quan hệ dưới đây, bạn nên thử 1 lần trong đời cùng với người ấy để cuộc sống vợ chồng hoàn mỹ hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link