Bí quyết giúp những mỹ nhân cao '3 mét bẻ đôi' hack dáng kéo chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Dù là "nấm lùn" thì khi biết cách mặc đồ, các mỹ nhân này vẫn khoe được những ưu điểm của cơ thể và còn trở nên hoàn hảo trong mắt mọi người.

Kaity Nguyễn

Empty

Chiếc váy chữ ngắn kết hợp cùng áo thun đơn giản, với item này sẽ giúp đôi chân của bạn dài hơn rất nhiều. 

Empty

Những trang phục hở nhẹ phần cổ, hở vai hoặc croptop giúp Kaity khoe eo thon, bờ vai trắng mịn tạo nên một sức hút khó tả.

Empty

Trang phục có màu đen cũng là một trong những trang phục giúp Kaity trở nên thon gọn hơn. 

Empty

Thường xuyên diện trang phục sọc nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần thu hút. Và đó còn là mẹo nhỏ để bạn nữ thu hẹp chiều ngang, kéo dài thân người để trông cao ráo, thanh mảnh hơn. 

Hòa Minzy

Empty

Hòa Minzy lúc nào cũng tỏa sáng mỗi khi xuất hiện vì cô nàng biết đâu là khuyết điểm để che giấu cũng như biết những ưu điểm của bản thân.

Empty

Hòa Minzy trẻ trung với mốt giấu quần được ưa chuộng trong giới trẻ, đôi giày đỏ cứ tưởng sẽ khó phối với chiếc áo màu hồng, nhưng cô lại có cách kết hợp khá nổi bật.

Empty

Với chiếc đầm ánh kim Hòa Mizy khoe khéo body siêu chuẩn.

Châu Bùi

Empty

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nhưng với tone màu đen của bộ đồ không làm mất đi ưu điểm của cơ thể. Châu Bùi mặc quần ôm sát body để tạo cảm giác chân dài hơn.

Empty

  Cá tính cùng với họa tiết caro đang là xu hướng của năm nay, một chiếc váy suông hạ eo, kết hợp cùng boot cổ ngắn. 

Empty

Có thể thấy phong cách thời trang của cô khá đa dạng và thu hút.

Jun Vũ

Empty

Sở hữu vẻ đẹp mong manh nhẹ nhàng tựa nàng thơ nhưng Jun Vũ lại gây ấn tượng với người hâm mộ bởi phong cách thời trang của mình. Với thân hình nhỏ nhắn, Jun Vũ đã kết hợp áo thun trắng đơn giản cùng với quần jean ống rộng. Đặc biệt là kiểu quần này có dây thắt lưng, tạo được điểm nhấn ở vòng eo.

Empty

 Để tạo điểm nhấn nữ diễn viên đã kết hợp áo crop top và quần jean lưng cao, với set đồ này Jun Vũ kết hợp với giày cao gót để có thể " ăn gian" chiều cao.

Empty

Jun Vũ gợi ý cho bạn trẻ cách mix đồ trẻ trung năng động với áo phông trắng hoạ tiết và quần short jean.

Empty

Jun Vũ kết hợp khéo léo áo đen trễ cổ với quần ống loe, trở thành cô nàng quyến rũ đầy nữ tính. 

Sĩ Thanh

Empty

Với thiết kế blazer phom dáng rộng như thế này, Sĩ Thanh luôn lựa chọn phụ kiện là những chiếc thắt lưng bản to để phân chia tỷ lệ cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Empty

Đừng nghĩ chân ngắn thì không thể diện váy xòe. Kết thân với item này, nàng “nấm lùn” nên chọn phần chiết eo lên sát phần ngực để tạo độ dài cho cơ thể.

Empty

Trắng vốn là tone màu để lộ nhiều khuyết điểm của người mặc nhưng nếu biết cách mix & match, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.

Dù không sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, nhưng các mỹ nhân Việt luôn biết cách để kéo dài đôi chân của mình. Chiều cao không lý tưởng, thân hình nhỏ bé, tuy nhiên các sao Việt luôn biết cách để làm nổi bật chính mình, nhờ vào cách phối đồ. Chỉ cần bạn biết mix & match trang phục thì mọi vấn đề không cần phải bận tâm nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link