Đây chính là item giúp nàng khoe "vòng eo con kiến" được lăng xê từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế váy áo mà sao nữ Vbiz “lăng xê” nhiệt tình từ năm này qua năm khác chắc chắn sẽ là gợi ý đắt giá cho nàng đấy.

Những ngày vừa nóng bức lại ngột ngạt, nàng cần mặc gì để vừa mát mẻ lại có thể khoe trọn body? Các trang phục khoe khéo vòng eo thon gọn có vô vàn, quan trọng là bạn cần ý tưởng phối đồ ăn ý, phù hợp hơn. Một trong những món đồ được trưng dụng nhiều nhất phải kể đến những chiếc áo croptop. 

Empty

Kiểu áo croptop mà Chi Pu mặc giúp vẻ ngoài của bạn sang chảnh thêm vài “chân kính”. Kết hợp cùng với quần ton-sur-ton, đây là items thú vị mà chị em nên thử trong những ngày hè này. Tổng thể set đồ sẽ hoàn hảo hơn nếu như bạn chọn thêm những phụ kiện hài hòa.

Empty

Nếu là một cô nàng nữ tính, dịu dàng set đồ thanh lịch của Minh Hằng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mix đồ đấy. Set đồ gồm quần jeans đơn giản và áo croptop thiết kế tinh tế. Minh Hằng còn như trẻ hơn chục tuổi khi diện set đồ năng động này. Áo croptop chính là items cực “ăn rơ” với các thiết kế khác nhau của quần jeans, nàng hãy ghi nhớ nhé.

Empty

Vẫn với phong cách trẻ trung, năng động, Minh Hằng cũng từng diện áo 2 dây cực quyến rũ cùng với jeans đơn giản. Áo 2 dây không chỉ giúp người đẹp khoe được vòng 2 thon gọn mà còn khoe luôn vòng 1 cực gợi cảm.

Empty

Ngọc Trinh sở hữu 3 vòng “đốt mắt” người nhìn. Nữ diễn viên lại càng quyến rũ hơn bởi cô biết cách khoe khéo đường cong quyến rũ. Những items mà “nữ hoàng nội y” diện và chọn phối đều hài hòa, ăn ý và hiệu quả trong việc khoe dáng. Với chiếc áo croptop trắng lần này, Ngọc Trinh càng thêm xinh đẹp.

Empty

Mỹ nhân Vbiz này cũng khoe được vòng eo phẳng lì cùng vòng 1 nảy nở trong thiết kế croptop ngắn đơn giản.

Empty

Hồ Ngọc Hà lại tạo nên sự mới mẻ khi trưng dụng kiểu croptop tay bồng bắt mắt. Trong dòng trạng thái mới đăng gần đây, nữ ca sĩ cũng khoe trọn body nóng bỏng trong thiết kế croptop “nửa kín nửa hở”.  Cũng kết hợp cùng quần jeans, set đồ đã giúp Hồ Ngọc Hà đạt điểm 10 nhan sắc và thần thái.

Empty

Quỳnh Anh Shyn lại cực mạnh mẽ trong set đồ khoe vòng 2 nuột nà. Nếu như người đẹp Vbiz khác thường chọn các kiểu croptop nữ tính kết hợp cùng items đơn giản khác, thì Quỳnh Anh Shyn lại có chút khác biệt khi chọn diện cùng loạt items cá tính.

Empty

Thúy Ngân lại “trót yêu” kiểu croptop ôm sát và màu vàng nổi bật. Kết hợp cùng chiếc váy đồng màu, Thúy Ngân càng cuốn hút hơn. Thiết kế “nửa kín nửa hở” này cũng thu hút sự chú ý của công chúng. 

Empty

Áo croptop cut out tinh tế được Chúng Huyền Thanh “lăng xê” thời gian vừa qua. Nếu như muốn khoe trọn vòng eo cực thon gọn của mình, nàng ngại gì không thử ngay thiết kế mới mẻ này.

cap-nhat-ngay-items-khoe-eo-con-kien-chuan-kieu-sao-viet-5489ba

Nhìn vào các bức ảnh của Han Sara, chắc chắn bạn cũng thu được cả một “vựa” ý tưởng mix đồ đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link