Phương Trinh Jolie đáp trả cực gắt khi chồng trẻ bị mỉa mai 'muốn cướp luôn con của vợ'

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù Mia là con gái riêng của Phương Trinh Jolie nhưng Lý Bình vẫn hết lòng yêu thương, quan tâm, chăm sóc từng li từng tí và xem bé như con ruột.

Kể từ sau khi công khai con gái, Phương Trinh Jolie thường xuyên đăng tải khoảnh khắc thường ngày của con gái. Mới đây, trên trang cá nhân Phương Trinh Jolie chia sẻ khoảnh khắc Mia vui chơi bên ba Bình. 

-ly-binh-bi-cu-dan-mang-mia-mai-22muon-cuop-luon-con-cua-vo22-phuong-trinh-jolie-mang-thang-mat-cuc-gat-5-ngoisaovn-w1200-h1367

Bên cạnh những lời khen, có một tài khoản để lại bình luận "kém duyên": "Nhìn là muốn cướp luôn con của vợ rồi, cưới con mẹ, khuyến mãi thêm đứa con nữa". Ngay lập tức, Phương Trinh Jolie có màn đáp trả cực tinh tế mà đầy thâm thúy. Cô viết: "Tôi thấy tội cho anh và những người phụ nữ liên quan đến cuộc đời anh. Vì cũng là đàn ông mà trong đầu anh toàn ý nghĩ *** có được ý nghĩ đó anh đã hơn Bình chồng tôi rồi đó".

-ly-binh-bi-cu-dan-mang-mia-mai-22muon-cuop-luon-con-cua-vo22-phuong-trinh-jolie-mang-thang-mat-cuc-gat-11-ngoisaovn-w625-h541

Hành động trên của Phương Trinh Jolie nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng. Đây không phải lần đầu Phương Trinh Jolie "xù lông" bởi những bình luận ác ý từ anti-fan. 

Cách đây không lâu, khi đi được hỏi về chuyện công khai con gái nhỏ trong hôn lễ là quyết định của ai, Lý Bình tiết lộ: "Đó là quyết định của 2 vợ chồng tôi, tôi mong muốn con gái được xuất hiện trong ngày trọng đại của bố mẹ theo cách đặc biệt nhất. Mia là người quan trọng nhất trong cuộc tình của tôi và Phương Trinh Jolie, vì thế đám cưới không thể nào thiếu con bé được. 2 vợ chồng chúng tôi đã tâm sự với anh MC để mong anh có cách dẫn dắt để Mia xuất hiện một cách tự nhiên và dễ thương nhất".

Con-gai-Phuong-Trinh-Jolie-3184-1650895252

Phương Trinh Jolie ói: "Tôi thấy đám cưới là dịp phù hợp nhất để công khai con gái rồi, không có bất kì dịp nào khác nữa. Hôn lễ là ngày tất cả các anh em bạn bè, người thân mà cả hai trân quý đều có mặt nên chúng tôi muốn Mia cũng cảm nhận được việc con được giới thiệu một cách vô cùng trân trọng với những người yêu thương bố mẹ và yêu cả con. Đối với tôi, tiệc cưới không chỉ dành cho mình và ông xã Lý Bình mà còn dành cho con gái Mia. Mọi người sẽ nhận ra ở sảnh tiệc cưới có 3 cái cây: 1 cây to, 1 cây vừa và 1 cây nhỏ tượng trưng cho Lý Bình - tôi và Mia. Khi nghe mong muốn của tôi, NTK Lâm Lâm đã giúp tôi trang trí, dùng nhiều bong bóng thay vì hoa tươi để gợi ra không gian buổi tiệc liên quan đến trẻ con. Ở bên trái sân khấu, chúng tôi có đặt 1 cây điều ước, và Mia đã viết lên đó: "Mong ba mẹ sẽ hạnh phúc bên nhau".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link