Hoa hậu Thuỳ Tiên mê diện kiểu váy từng "hại" bao mỹ nhân, biến hóa đa phong cách để khoe dáng nuột

( PHUNUTODAY ) - Việc chinh phục thành công item "khó nhằn" thành công đã giúp Thuỳ Tiên càng khẳng định được phong độ thời trang.

Đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chọn theo đuổi hình ảnh sexy, quyến rũ và đầy sang chảnh. Trang phục lụa chính là thiết kế khoe hình thể rất được lòng Thuỳ Tiên giúp cô khoe khéo sắc vóc ngọc ngà mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Món đồ này cũng giúp Thuỳ Tiên càng khẳng định được phong độ thời trang cũng như vóc dáng hoàn hảo của mình.

Empty

Váy lụa vốn được xem là kiểu váy "sát thủ", nhưng khi diện item này, Thuỳ Tiên lại thành công khoe dáng nuột nà, bụng phẳng lì.

Empty

Thiết kế được Thuỳ Tiên trưng dụng ra phố thường mang kiểu dáng khá đơn giản nhưng có màu sắc nổi bật.

Empty

Xúng xính váy lụa xanh có phần xẻ ngực sâu và đường cut - out ấn tượng nơi vòng 1, chân dài 9X làm ai cũng phải ngẩn ngơ.

Empty

Váy lụa còn là trang phục được Thuỳ Tiên nhiệt tình "lăng xê" mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Empty

So với những kiểu váy lụa street style đơn giản chất liệu lụa ứng dụng vào trang phục dạ hội luôn mang đến nét kiêu kì, sang chảnh và lộng lẫy cho Thuỳ Tiên. Thuỳ Tiên phần nào chứng minh được body thuộc hàng cực phẩm không dễ bị soi khuyết điểm của mình.

Thế nhưng không có gì là hoàn hảo, nhất là khi đây lại là kiểu váy thách thức phái đẹp, Thuỳ Tiên dù nhiều lần ăn điểm hoàn hảo cũng khó thoát khỏi vài tình huống "ngượng chín mặt". Chỉ có điều cô cũng không quá phô phang mà rất tế nhị, lỗi này Thủy Tiên cũng chỉ mắc đôi lần và không hề lặp đi lặp lại, những lần sau cô đều khéo léo hơn rất nhiều. 

Empty

Những bộ váy có phom dáng ôm sáng, trơn đơn sắc chẳng có chút điểm nhấn nào nếu bắt gặp ánh đèn flash sẽ dễ mang đến hiệu ứng vòng 2 trông đầy đặn, phổng phao hơn. Từ những sự lựa chọn trang phục váy lụa bóng bẩy của Thuỳ Tiên, chị em có thể rút ra được một số bí quyết chinh phục hoàn hảo kiểu váy này:

1. Phối cùng kèm cùng blazer

Nếu không tự tin với vòng 2 của mình và trong những trường hợp cần thêm độ thanh lịch, kín đáo cho phong cách, việc mix&match váy lụa cùng áo khoác ngoài chính là sự lựa chọn lý tưởng.

2. Ưu tiên thiết kế có nếp gấp, nhún vải ở vòng 2

Có vòng eo tưởng như phẳng lì cũng dễ lộ ngấn bụng khi diện váy lụa trơn, do đó các nàng nên chọn những mẫu váy với điểm nhấn đặc biệt hoặc có cách điệu ở eo. Chi tiết tưởng "vô thưởng vô phạt" này lại tạo hiệu ứng thị giác. Váy gấp nếp, váy xoắn eo hay đầm xếp bèo, dập nhăn,... ở eo là một trong những kiểu dáng váy được nhiều chị em ưa thích.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link