Bí quyết giúp trai làng có sức mạnh phi thường tại Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do thường xuyên luyện tập Akhada, các trai tráng trong làng Asola-Fatehpur Beri, Ấn Độ có vóc dáng, sức khỏe hơn hẳn những thanh niên vùng khác.

Theo CNN đưa tin, ngôi làng Asola-Fatehpur Beri phía Nam thành phố Delhi được mệnh danh là khỏe nhất Ấn Độ là do họ thường xuyên luyện tập và có chế độ ăn khá đặc biệt. 

Trai làng dưới 50 tuổi đều tham gia luyện tập đô vật
Trai làng dưới 50 tuổi đều tham gia luyện tập đô vật

Qua tìm hiểu, hầu hết những người đàn ông trong ngôi làng này đều tham gia tập Akhada 2 tiếng vào buổi sáng và tối hàng ngày. Đây là bộ môn đấu vật khoanh vùng được duy trì từ nhiều thế hệ tại ngôi làng này. 

Mỗi buổi tập, các trai làng cho đến đàn ông dưới 50 tuổi đều đóng khố cùng nhau luyện tập trong bùn, leo dây, nâng gạch, xoay chiếc xe máy nặng khoảng 350kg…Đặc biệt hơn, họ sẽ nâng đối thủ của mình coi như vật tập. 

Hình ảnh trong quá trình luyện tập của các trai làng
Hình ảnh luyện tập của các trai làng 

Với chế độ rèn luyện nghiêm ngặt, không sử dụng bia rượu và thuốc lá do đó sức khỏe của họ mạnh lên mỗi ngày. Đáng chú ý, các đô vật ở làng Asola-Fatehpur Beri chủ yếu ăn chay với khẩu phần là hoa quả, hạt, sữa chua và sữa…Với họ bộ môn Akhada là niềm đam mê, khát vọng vượt qua bản thân. 

Nhờ vóc dáng khỏe mạnh, nhiều trai làng được trả lương cao để làm bảo vệ
Nhờ vóc dáng khỏe mạnh, nhiều trai làng được trả lương cao để làm bảo vệ

Hiện nay nhiều trai tráng trong làng Asola-Fatehpur Beri được nhiều nơi biết đến vì họ mạnh khỏe, có thể hình lý tưởng. Do đó, họ kiếm được khoảng thu nhập khá cao trong việc làm an ninh bảo vệ tại các quán bar và hộp đêm ở New Delhi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT