Bí quyết làm đẹp đơn giản của mỹ nhân sở hữu vóc dáng cơ thể hoàn mỹ nhất nhì thế giới

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, Kendall Jenner là nữ người mẫu được trả thù lao cao nhất thế giới nhờ vóc dáng và khuôn mặt trời ban.

Ngôi sao Kendall Jenner sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m79 cùng body đỉnh cao được người đời ví như "vệ nữ" ngoài đời thực. Cô là "cô gái có cấu trúc cơ thể đẹp nhất thế gian". Nhiều người cho rằng siêu mẫu 27 tuổi đã nhờ "dao kéo" can thiệp nên mới sở hữu body hoàn hảo.

Empty

Kendall Jenner là siêu mẫu có cấu trúc cơ thể hoàn mỹ đến khó tin.

Cô là mỹ nhân hiếm hoi sở hữu thân hình mi nhon, khác biệt nhất nhà. Người đẹp sinh năm 1995 là hình mẫu lý tưởng về sắc vóc mà bao cô gái trên thế giới hằng mơ ước.

Empty

Kendall Jenner có cơ thể khác biệt nhất so với những người chị em ruột.

Empty

Người đẹp thường xuyên diện đồ "nửa kín nửa hở" để khoe body nuột. 

Đường cong hút mắt, đôi chân thon dài cùng cấu trúc cơ thể đẹp đến "nao lòng" của Kendall luôn khiến người hâm mộ "xỉu up xỉu down". Đường cong quyến rũ "chết người" luôn khiến cô trở nên nổi bật. Đáng chú ý, đặc điểm "ngàn vàng" này không phải siêu mẫu nào cũng có được giống như Kendall Jenner.

Empty

Với body "xịn sò" này, Kendall có thể cân mọi trang phục. 

Empty

Đôi chân thon dài đáng giá "ngàn vàng" của Kendall Jenner. 

Empty

Vòng eo "con kiến" của người đẹp sinh năm 1995. 

Mỗi khi cô nàng xuất hiện, dù ở trên thảm đỏ hay đường phố vẫn toát lên thần thái cùng khí chất của một ngôi sao hạng A. Gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang đẳng cấp, thời thượng của chân dài sinh năm 1995 luôn trở thành xu hướng trong lòng giới trẻ.

Empty

Kendall Jenner "gây sốt" vì quá đẹp tại "Met Gala".

Empty

Người đẹp khiến bao người "điêu đứng" mỗi khi xuống phố.

Empty

Người đẹp sinh năm 1995 cho biết bản thân là người yêu vẻ đẹp tự nhiên nên sẽ "nói không" với việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc với giới truyền thông, Kendall cho biết cô thường xuyên ăn nhiều trái cây và protein nạc để duy trì được body hoàn hảo. Người đẹp đặc biệt yêu thích các loại quả mọng, sinh tố hữu cơ. Thực đơn trong ngày của người đẹp sinh năm 1995 sẽ không thể nào thiếu được ức gà và gạo lứt.

Empty

Về chế độ tập luyện, Kendall Jenner chia sẻ với các chị em rằng cô thường xuyên duy trì những bài cardio có cường độ cao. Cô cũng không quên kết hợp nhiều bài tập các nhóm cơ song song với cardio để đốt cháy calories hiệu quả ở những bộ phận dễ tích tụ mỡ như bụng, hông và đùi. Các bài tập như squat, plank được người đẹp đặc biệt ưa chuộng hàng ngày.

Để được mệnh danh là "cô gái có cấu trúc cơ thể đẹp nhất thế gian", Kendall Jenner đã phải trải qua quá trình tập luyện, ăn uống đầy khắc nghiệt, gian khổ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link