Chẳng cần dùng app kéo chân, sao Việt chăm chỉ diện 5 items này cũng đủ "ăn gian" thêm vài centimet

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài tips nhỏ trong cách lựa chọn trang phục, các cô gái của chúng ta cũng có thể “ăn gian” chiều cao một cách vô cùng triệt để.

Thay vì phải trung thành với những đôi guốc cao gót hay nhờ cậy những app "thần thánh" để sống ảo, các người đẹp Việt có tới cả tỉ tỉ những bí kíp “thần thánh” mà siêu đơn giản giúp giấu khéo khuyết điểm mà còn kéo chiều dài của đôi chân. 

Áo giấu quần

Đây chắc chắn là một trong những kiểu trang phục vô cùng quen thuộc của các chị em. Ngoài việc đem lại sự thoải mái cho người mặc, có lẽ không phải chị em nào cũng biết, áo giấu quần chính là “phép màu hô biến” đôi chân của các nàng hoá dài miên man.

Empty

Là một trong những nữ ca sĩ "nấm lùn" của showbiz Việt, Hòa Minzy cũng thường xuyên áp dụng công thức mix đồ với áo thun giấu quần để "hack chiều cao".

Empty
Empty

Sĩ Thanh hay diễn viên Sam đều áp dụng item đơn giản mà "hack dáng" hiệu quả này. 

Quần ống loe

Kiểu quần ống loe đã trở lại đầy ấn tượng, thậm chí hiện được coi là một items cực kì được lòng không chỉ các mỹ nhân Việt mà còn cả các người đẹp thế giới.  Những chiếc quần ống loe được thiết kế cạp cao ôm trọn phần hông và eo cùng phần ống quần dài chạm đất không chỉ giúp các nàng “ăn gian” thêm cả chục centimet.

Empty
Empty

Đặc biệt, để quần ống loe phát huy được tác dụng siêu “thần thánh”, các nàng đừng quên kết hợp diện với những đôi giày cao gót được thiết kế đơn giản mà vẫn đẹp và lịch sự ấy.

Empty

Ngoài ra, những chiếc áo croptop sẽ là “mảnh ghép” vô cùng hoàn hảo với quần ống loe, hoặc không, hãy sơ vin gọn gàng.

Quần cạp cao

Với những ai có chiều cao khiêm tốn thì càng nên bổ sung vài chiếc quần legging cạp cao hoặc quần ống rộng cạp cao trong tủ đồ để “ăn gian” thêm được vài centimet.

Empty
Empty

Yến Trang là một trong số các sao nữ chăm diện quần cạp cao nhất. Cô nàng chính là minh chứng hùng hồn cho việc chân tuy ngắn nhưng cũng sẽ có cách cứu vãn.

Váy dáng dài có điểm nhấn vòng eo hoặc váy ngắn

Nếu trót là cô gái không may có chiều cao hạn chế thì bạn hãy nhớ tới những chiếc váy dáng dài có điểm nhấn ở eo, hoặc không hãy mặc váy zíp ngắn. Nnhững chiếc váy dáng dài có điểm nhấn vòng eo sẽ là lựa chọn hợp lý giúp vẻ ngoài các cô gái thêm cao ráo, thon thả.

Empty
nghe-sao-viet-dien-4-items-nay-du-giup-ban-co-ngay-doi-chan-sieu-mau-d9fbf9

Những chiếc váy có điểm nhấn ở eo cộng thêm đường xẻ tà táo bạo đã giúp Sĩ Thanh hay Sam đều thành công khi kéo dài chân miên man.

Empty

Còn nếu muốn vẻ ngoài năng động thì công thức váy zíp ngắn sơ vin cùng áo thun sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Quần legging

Item cuối cùng trong danh sách những items hack dáng hiệu quả không gì khác ngoài quần legging. Những chiếc quần ôm sát giúp làm săn chắc đôi chân sẽ vô cùng có ích trong việc “kéo chân” thêm dài. 

Empty

Không chỉ áo giấu quần, quần skinny cũng là một trong những items không thể thiếu trong tủ quần áo của Sĩ Thanh giúp cô nàng như được cộng thêm 10 cm.

Empty

Đôi chân thon gọn của loạt mỹ nhân Việt đã được tôn lên mạnh mẽ nhờ những chiếc quần skinny tối màu.

Chỉ với một vài tips nhỏ trong cách lựa chọn trang phục, các cô gái của chúng ta cũng có thể “ăn gian” chiều cao một cách vô cùng triệt để mà chả cần nhờ cậy những app kéo dài chân hay phải lênh khênh cả ngày trên những đôi giày cao gót rồi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link