Bí quyết mặc đẹp không bao giờ lỗi mốt bất chấp mọi vóc dáng, phong cách

( PHUNUTODAY ) - Bất kể bạn sở hữu vóc dáng như thế nào chỉ cần nhớ duy nhất quy tắc này cũng đủ khiến bạn trở nên thời thượng và nổi bật.

Bất kể vấn đề cơ thể bạn như thế nào, để mặc đẹp bạn chỉ cần lựa chọn quần áo phù hợp, che khuyết điểm dễ dàng. 

Vừa vặn quan trọng hơn kích thước

Nếu muốn mặc đẹp hãy nhớ quy tắc đầu tiên là mặc trang phục vừa vặn và phù hợp. Kích thước, màu sắc, hoa văn, chi tiết và các tỷ lệ là vấn đề quy định và ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của bạn. Hãy chú ý khi mua quần áo lựa chọn những trang phục phù hợp với dáng người và phong cách.

quy-tac-thoi-trang1-phunu
quy-tac-thoi-trang-2-phun
quy-tac-thoi-trang-3-phun

Chỉnh sửa lại trang phục cho phù hợp

Nếu bạn thấy thích một trang phục nào đó bạn có thể mua chúng tuy nhiên nếu như không vừa hãy nhờ đến sự giúp đỡ của thợ may. Thợ sửa chữa quần áo sẽ giúp bạn thay đổi những trang phục có sẵn để chúng phù hợp với bạn hơn. Hãy nhớ không nên mặc quá luộm thuộm, sử dụng một chiếc dây thắt lưng sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.

quy-tac-thoi-trang-4-phun
quy-tac-thoi-trang-5-phun
quy-tac-thoi-trang-6-phun

Kết hợp theo đúng vóc dáng cơ thể và trang phục

Lựa chọn trang phục theo đúng tỷ lệ cũng giúp bạn đẹp và nổi bật hơn. Giống như thời trang của blogger Elsa Ekman, bạn có thể mặc một chiếc jumpsuit nhẹ nhàng kết hợp với dây thắt lưng. Nếu bạn muốn mặc một chiếc váy maxi bay bổng hãy tạo điểm nhấn cho eo để khoe đường cong như blogger thời trang Jennifer Grace nếu không bạn sẽ trông nặng nề hơn thay vì thanh mảnh. Bạn muốn mặc một chiếc váy xòe bồng đừng bỏ qua thắt lưng để thêm sự nữ tính nhé.

quy-tac-thoi-trang-7-phun
quy-tac-thoi-trang-8-phun
quy-tac-thoi-trang-9-phun

Phụ kiện

Trước khi đầu tư vào các phụ kiện như thắt lưng, hãy lưu ý rằng bạn sẽ mặc chúng để thêm tôn dáng hơn. Ngoài ra, túi có cấu trúc, mũ rộng vành, giày gót nhọn, khăn quàng cổ và cũng làm co trang phục đơn giản của bạn bóng bẩy và sang trọng hơn. Bằng cách lưu ý đến những mẹo nhỏ bạn sẽ nổi bật và ấn tượng hơn với những trang phục rẻ tiền.

quy-tac-thoi-trang-10-phu
quy-tac-thoi-trang-11-phu
quy-tac-thoi-trang-12-phu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link