Bí quyết mua giày online "chuẩn" nhất cho phái đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mua giày online, nhất thiết bạn nên chú ý những điều sau để tránh trường hợp "tiền mất, tật mang".

Quần áo và thời trang cùng như ăn uống là những điều cơ bản nhất cho cuộc sống mỗi người. Đối với nhiều người mua sắm quần áo, trang phục cũng là một trong những biện pháp để giải tỏa căng thẳng, stress trong cuộc sống hay công việc. Tuy nhiên việc lựa chọn trang phục hay mua sắm như thế nào thật phù hợp, tiết kiệm không phải là điều dễ dàng đặc biệt đối với những cô nàng hay mua hàng online hay mua sắm trực tuyến. 

Bí quyết mua giày online

Các hệ thống cửa hàng trực tuyến mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn, giá cá phải chăng hơn và tiết kiệm thời gian đi lại. Bạn có thể chọn mua những trang phục mình yêu thích một cách nhanh chóng mà không cần đến tận nơi, chen lấn và mất thời gian lựa chọn. Một trong những phụ kiện quan trọng không kém là những đội giày. Có rất nhiều của hàng giày dép được rao bán online. Bạn đã biết cách mua giày online như thế nào để thật chất lượng, phù hợp nhất chưa?

Để có được đôi giày phù hợp, hoàn hảo trong từ cửa hàng trực tuyến, đầu tiên bạn phải có được một số đo chính xác cho đôi giày của bạn. Bạn cần nắm chắc size giày của bạn để đặt hàng.

Bên cạnh đó bạn cũng nên mua giày ở những cửa hàng đáng tin cậy. Có thể là cửa hàng bạn quen biết, cửa hàng có thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng giày giống như hình rao bán...

Bí quyết mua giày online

Trước khi nhận giày bạn cần hỏi rõ và nên được tư vấn rõ: kiểu giày, mẫu giày cũng như số đo của giày, chất liệu vải, da hay da lộn, đế kếp, đế cao su hay kiểu đế bệt, màu sắc giày như thế nào đẻ tránh trường hợp chuyển nhầm giày hoặc bạn nhận được đôi giày "na ná" chứ không phải mẫu giày bạn lựa chọn.

Bí quyết mua giày online

Chúc bạn có những lựa chọn sáng suốt để mua được những đôi giày online "chuẩn" nhất.

7 kiểu váy liền phong cách retro bạn nên sở hữu trong tủ đồ
7 kiểu váy liền phong cách retro bạn nên sở hữu trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa lạnh rất phù hợp để diện những kiểu váy cổ điển, phong cách retro quyến rũ. Bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.
Bí quyết phối đồ với quần jean đẹp như sao Hollywood
Bí quyết phối đồ với quần jean đẹp như sao Hollywood
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những ngôi sao nổi tiếng luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật và phong cách với những chiếc quần jean đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn