Bí quyết tăng size vòng 1 của Á hậu Phương Anh, vừa đơn giản vừa dễ làm chị em nên học hỏi ngay

( PHUNUTODAY ) - Cách làm của Phương Anh khá đơn giản nhưng cần duy trì đều đặn trong khoảng thời gian nhất định mới đạt được kết quả.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Anh 23 tuổi, cao 1,77 m, số đo 87-61-93 cm. Thời học sinh, cô đoạt hàng loạt giải thưởng: giải ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, quán quân Nữ sinh Áo dài 2015, được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP HCM, đậu Đại học Ngoại thương TP HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. Cô còn có hai bằng ngoại ngữ: IELTS 8.0, Dalf C1 của tiếng Pháp.

Đặc biệt, Phương Anh ngày càng xinh đẹp với nhan sắc quyến rũ và trưởng thành hơn. Cô chăm chút bản thân từ sắc vóc tới tri thức và trở thành người đẹp toàn diện. Cô từng tâm sự điểm cô tự tin nhất trên cơ thể chính là vòng 1. Vì thế, ngoài thể dục thể thao giữ dáng cô còn có chế độ làm đẹp riêng cho vòng 1.

phuong-anh-vong 1

Phương Anh khoe hình thể quyến rũ trong đêm thi Người đẹp thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cụ thể cô đầu tưi một chiếc máy làm sữa đậu nành để nấu sữa uống mỗi ngày. Đây là phương pháp tăng size vòng 1 cho phái đẹp, nhất là những cô gái đang trong độ tuổi phát triển. Cách làm của Phương Anh khá đơn giản nhưng cần duy trì đều đặn trong khoảng thời gian nhất định mới đạt được kết quả.

Đầu tiên cô sẽ ngâm hạt qua đêm để sáng hôm sau nấu sữa uống cho cả ngày.

Nguyên liệu:

- 500gr đậu nành mua tại cửa hàng uy tín (không biến đổi gen, không sử dụng thuốc trừ sâu…)

- Lá dứa hoặc đậu phộng (để tăng độ thơm, béo cho sữa)

- 1,5 lít nước;

Cách chế biến:

Đậu nành đem ngâm với nước để loại bỏ tạp chất, ngâm cho tới khi đậu nở và tróc vỏ.

phuong-anh-vong 2

Sau khi đậu nở và tróc một phần vỏ bạn chắt nước, bỏ vỏ cho vào máy xay, chắt lấy phần nước trong, bỏ cặn rồi cho nước vào nồi đun sôi kỹ, sau đó để nguội và cất vào tủ lạnh dùng dần.

Để cải thiện số đo vòng một của mình, bạn nên kiên trì uống sữa đậu nành mỗi ngày và có thể bổ sung thêm đậu hũ vào bữa ăn hàng tuần. Bạn cũng nên kết hợp xen kẽ với những động tác bổ trợ cho vòng 1 cũng là lựa chọn hàng đầu để tăng size.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link