Bí quyết tăng sự tự tin chốn phòng the

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn mặc gợi cảm, giữ trọng lượng ổn định, tự động viên bản thân... là những cách để bạn tăng sự tự tin chống phòng the. Không chỉ vậy nó còn làm cho cuộc yêu của 2 bạn thêm nồng nhiệt.

Mặc đẹp

Mặc lên mình thứ gì đó khiến bạn cảm thấy mình quyến rũ nhất như áo choàng lụa hay quần lót ren. Bởi vì ngay cả khi anh chàng không nhận thấy sự khác biệt giữa áo ngực bạn mặc hàng ngày và trong dịp đặc biệt, bạn vẫn nên tìm cho mình một bộ quần áo thật nóng bỏng để có tâm lý sẵn sàng cho buổi “giao ban” nồng cháy.

Một nghiên cứu của trường đại học Manchester ở Anh cho thấy phụ nữ mặc một chiếc áo lót nâng ngực sẽ giúp tăng sự tự tin, thu hút ánh nhìn, từ đó họ sẽ mỉm cười nhiều hơn và có những hành động tinh tế, quyến rũ hơn trong giao tiếp.

Và chúng ta đều biết, khi chị em có được cảm giác tốt, đây chính là chìa khóa có được một cuộc sống tình dục thỏa mãn hơn.

Để đẹp hơn và cảm thấy tự tin hơn - chị em mình nên sắm vài chiếc áo lót nâng ngực quyết rũ.

Động viên bản thân

Hãy hít một hơi thật sâu và thay thế những suy nghĩ không tích cực của bạn về đùi hay ngực hoặc bất kì điểm gì bạn không hài lòng về cơ thể của mình bằng những suy nghĩ lạc quan hơn. Bạn có thể cảm thấy không tự nhiên khi tự khen ngợi mình, nhưng nó sẽ thực sự khiến bạn thay đổi cách suy nghĩ. 

Nếu quá hồi hộp, hãy cố gắng dành ít phút động viên bản thân trước khi vào cuộc. Bạn có thể vào phòng tắm và tự nhủ rằng trông mình thật hấp dẫn biết bao! Hãy tin rằng bạn càng cảm thấy tốt hơn về cơ thể của mình thì bạn cũng sẽ thấy tự tin hơn trên giường. Điều này có tác dụng kích thích tâm lý và còn giúp bạn tránh được những suy nghĩ tiêu cực.

Toàn tâm toàn ý vào “chuyện yêu”

Nếu bị sao lãng và mất tự tin, hãy thở sâu và tập trung vào những gì đang diễn ra. Bạn sẽ tập trung hơn vào cơ thể và từ đó bắt đầu nghĩ đến đối phương và cảm giác tuyệt vời mình đang hưởng thụ. Đừng bận tâm đến chuyện người ấy có thích hay không thích những gì bạn đang thể hiện!

Giữ trọng lượng ổn định

Tiến sĩ Rajan Bhonsle, một chuyên gia về sức khỏe, cho biết: “Những người béo thường không cảm thấy tự tin về bản thân khi ở trên giường. Từ việc phải đối mặt với các vấn đề về hình ảnh cơ thể cho đến cảm giác lúc nào cũng mệt mỏi, chính tăng cân gây cản trở ham muốn tình dục”.

Ngoài ra, điều này làm thay đổi sự cân bằng của các hormone giới tính bên trong cơ thể bạn, kéo theo đó là sự rối loạn ham muốn tình dục xảy ra theo.

Vì vậy, để duy trì cảm xúc cũng như ham muốn,  bạn nên giữ trọng lượng ổn định, tránh tăng cân quá mức.

Khởi đầu thật chậm

Bạn không cần gồng để "yêu" theo kiểu "đánh nhanh rút gọn", "yêu" cho có như là một hình thức. Mà hãy bắt đầu cuộc yêu chậm lại và thực hiện những hành động nhỏ như vuốt ve, thủ thỉ với chàng để cả hai cảm thấy thoải mái trước khi vào cuộc. Đừng cố gắng thay đổi vị trí hay cảm xúc liên tục. Đối với một số người, điều đó sẽ chỉ làm mất thời gian mà thôi. 

Tự tin thể hiện mình ở bất kỳ tư thế nào ngay cả khi đèn sáng sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật thú vị mà trở nên cuồng nhiệt trong chuyện yêu hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn