Những điều cần làm để đổi mới "chuyện ấy" trong năm mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chuyện ấy" trong năm qua của bạn đã quá tẻ nhạt và nhàm chán. Bạn muốn năm nay mọi chuyện sẽ thay đổi theo hướng tích cực. Dưới đây là những gợi ý để bạn và người ấy đổi mới chuyện ân ái trong năm mới này.

Hãy khám phá điểm G’ nào đó trên cơ thể người phụ nữ thay vì vẫn cứ “yêu” mãi vị trí quen thuộc

Tìm kiếm mới những điểm nhạy cảm gắn chặt với niềm vui quan hệ tình dục và giúp phụ nữ đạt cực khoái nhanh hơn và dễ dàng hơn;, nam giới cũng có thể giảm xuất tinh sớm, quan hệ tình dục lâu dài hơn. Đón năm mới, bạn hãy bắt đầu từ một vị trí mới.

Không thức khuya, ngủ đủ giấc

Để tăng cường khả năng tình dục, phải chấm dứt tình trạng thiếu ngủ. Điều kiện tiên quyết để các cặp vợ chồng đạt được độ mỹ mãn trong quan hệ tình dục là phải đảm bảo giấc ngủ đầy đủ.

Tăng cường massage

Giữa chồng và vợ phải chăm chỉ massage cho nhau giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự sinh sôi của hormone giới tính giúp chuyện gối chăn tuyệt vời hơn.

Tránh quan hệ sau bữa ăn

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến có thể khiến bạn muốn “sex” ngay tức thì, nhưng ăn uống quá mức đã khiến bạn nặng nề khó chịu, lại thêm các món ăn chế biến quá nhiều dầu, gia vị đôi khi cũng ảnh hưởng đến sự cảm hứng, khoái cảm. Tốt nhất, nên “yêu” sau khi ăn 2 tiếng.

Duy trì cân nặng

Quá nặng hoặc quá nhẹ có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, giảm khoái cảm tình dục. Duy trì trọng lượng cơ thể bình thường không chỉ giúp cải thiện khả năng tình dục, mà còn nâng cao sự tự tin.

Các nghiên cứu cho thấy việc giảm cân giúp giảm nguy cơ rối loạn cương dương và tăng cường khả năng “trả bài” ở đàn ông.

Ăn đủ chất đạm

Thông qua chế độ ăn uống đầy đủ protein chất lượng cao sẽ giúp bạn thực hiện các vận động khi ‘yêu” tốt hơn. Như lòng trắng trứng, sữa ít chất béo và các sản phẩm từ sữa, cá, thịt gà và các loại thực.

Tập thể dục

Chúng ta đều biết tập thể dục có lợi cho sức khỏe, giúp cho tim khỏe mạnh, qua đó cải thiện khả năng tình dục. Bản thân việc tập thể dục thường xuyên cũng làm tăng mức hormone tình dục và endorphin (vốn làm tăng cảm giác khỏe khoắn nói chung ở phụ nữ), từ đó cải thiện ham muốn.

Xử lý stress

Khi bị stress, mức cortisol và adrenalin của bạn tăng cao, vốn có thể ảnh hưởng đến các hormone tình dục. Những biện pháp giảm stress, chẳng hạn như ngồi thiền, tập yoga hoặc tập thể dục có thể giúp giảm mức cortisol và adrenalin, cho phép bạn hưởng thụ tình dục tốt hơn.

Bớt uống rượu

Một vài ly có thể làm giảm ức chế và thậm chí có thể làm ham muốn tình dục. Nhưng uống quá nhiều rượu có thể cho tác dụng ngược lại, tức làm gia tăng mức lo lắng và trầm cảm. Các chuyên gia khuyên nên uống rượu vừa phải, tức một ly mỗi ngày ở phụ nữ, và hai ly ở đàn ông.

Thường tập ngồi xổm

Bài tập ngồi xổm giúp tăng cường chức năng ở tình dục nam giới, giúp có thể cải thiện sức mạnh cơ bắp và sức chịu đựng, làm cho hông vững chắc hơn, sexy hơn.

Chăm “yêu” vào các buổi sáng: 7 giờ sáng được cho là khoảng thời gian độ ham muốn cả nam giới và phụ nữ đạt cao nhất. Thay vì buổi tối, chuyển đổi thời gian “yêu” giúp chất lượng tình dục sẽ tốt hơn.

Giảm caffeine

Cũng như nicotine, caffeine thu hẹp mạch máu. Dù chưa có những nghiên cứu gắn caffeine với rối loạn cương, việc thu hẹp mạch máu có thể gây tình trạng khó cương triền miên ở đàn ông.

Tăng cường hiểu biết lẫn nhau

Cải thiện thông tin liên lạc giữa bạn và đối tác có tác dụng rất lớn đối với chất lượng cuộc sống ái ân của hai người. Hãy tích cực trao đổi về những điều bạn thích, những tưởng tượng cũng như cách thức khiến việc “giao ban” trở nên ngọt ngào hơn.

Đừng ngại nói chuyện về sex, những câu khơi gợi giữa chồng và vợ. Tiếng cười và những từ ngữ hàm ý kích thích cũng là liều thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Theo: