Những điểm cực nhạy cảm với phụ nữ ở chốn phòng the

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài điểm G thì phụ nữ rất dễ bị kích thích ở những vị trí khác. Bạn có thể khai thác các điểm cực nhạy cảm này để cùng nàng thưởng thức hương vị ngọt ngào được thăng hoa khi "yêu".

Tâm trí

Theo chuyên gia tư vấn tình dục Ian Kerner của website Men’s Fitness, bộ phận sinh dục lớn nhất trong cơ thể chính là tâm trí. Não bộ kiểm soát việc sản sinh “hormone hạnh phúc” doparmine. Bạn càng kích thích tâm trí nàng càng nhiều, cơ thể nàng càng sản sinh nhiều doparmine, giúp nàng bớt ức chế và để cảm hứng tình dục bay cao.

Làn da

Cách bạn vuốt ve người phụ nữ sẽ cho thấy bạn là người tình nhẹ nhàng hay dữ dội. Theo chuyên gia Tristan Taormino, tác giả cuốn sách “Expert Guide to Female Orgasms” nổi tiếng ở Mỹ, cơ thể của người phụ nữ được phủ đầy những thụ quan thần kinh, vì vậy cơ hội để kích hoạt những điểm hứng thú của nàng là vô số kể. Hãy dành thời gian cho làn da của người phụ nữ và bạn sẽ không uổng công.

Mùi

phòng the

Theo chuyên gia Kerner, phụ nữ thực sự dễ bị kích thích bởi mùi của người đàn ông. Hãy từ bỏ loại nước hoa rẻ tiền và thu hút nàng bằng chính mùi tự nhiên của bạn. Dĩ nhiên là bạn nhớ hãy tắm sau khi ở phòng tập về nhé!

Miệng

Dù chậm rãi và hay dữ dội và nồng nàn, một nụ hôn có giá trị hơn vàng. Theo chuyên gia Taormino, bạn sẽ biết mình làm đúng ở cách nàng bày tỏ cảm xúc hơi thở.

Chân

Sự căng cơ xung quanh các ngón và lòng bàn chân. Hãy giúp nàng thư giãn bằng cách xoa bóp. Theo chuyên gia Taormino, không ít phụ nữ thích chân của họ được tôn trọng và tôn thờ.

Cổ

Cổ là khu vực nhạy cảm và có chứa rất nhiều dây thần kinh, khi yêu hãy chạm nhẹ nụ hôn ướt át và những hơi thở ấm áp trên cổ để chàng cảm thấy "hứng thú" hơn

Vành tai

Vành tai thật ngạc nhiên khi những tiếng thì thầm yêu đương đơn giản lại có thể khiến chàng trai của bạn phát điên trên giường, còn một bí quyết nữa để chàng sẽ nhớ mãi, đó chính là sử dụng lưỡi thật nhẹ nhàng bên ngoài vành tai của anh ấy

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn