Bí quyết trẻ hóa làn da đến 20 năm tuổi của Jang Nara mà chị em nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Jang Nara chia sẻ bí quyết trẻ hóa làn da đến 20 năm tuổi chỉ với những cách thức vô cùng đơn giản mà cô nàng nào cũng nên học hỏi.

Nói đến các mỹ nhân không tuổi của Hàn Quốc thì sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bạn không đề cập đến cái tên Jang Nara. Nữ diễn viên nhỏ nhắn đã chính thức bước sang tuổi 40 vậy nhưng không một ai khi thoạt nhìn cô lại nghĩ cô đã ở độ tuổi này.

Thật khó tin khi cô bằng tuổi Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun và hơn Son Ye Jin 1 tuổi. Điều làm nên sự khác biệt giữa Jang Nara với những Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun, Son ye Jin chính là sắc thái trẻ trung tươi trẻ và có gì đó nhí nhảnh đáng yêu của cô.

jangnara5

Jang Nara rất được ngưỡng mộ với vẻ ngoài tươi tắng rạng rỡ cùng làn da căng bóng mìn màng và trắng hồng thậm chí còn đẹp hơn da thiếu nữ. Nữ diễn viên sinh năm 1981 đã chia sẻ về 1 vài bí quyết để cải thiện, trẻ hóa làn da với những cách thức vô cùng đơn giản mà cô nàng nào cũng nên học hỏi.

Massage da bằng nắm đấm 

Trong chương trình Happy Together của đài KBS, Jang Na Ra đã chia sẻ tuyệt chiêu massage da mặt bằng nắm đấm. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt dạng bọt cô sẽ để da khô tự nhiên và thoa kem dưỡng, sau đó cô thường dành vài phút để massage da mặt.

jangnara6

Đây là tuyệt chiêu chống lão hóa da rất hữu hiệu. Các thao tác massage nhẹ nhàng vừa giúp sản phẩm làm đẹp thẩm thấu sâu vào da, vừa giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, nâng cơ, chống chảy xệ cho da mặt. 

Chế độ ăn uống cùng thái độ sống lành mạnh

jangnara

Jang Nara chia sẻ cô thường uống nhiều nước, ăn rất nhiều sữa chua và các loại quả mang tính mát như dâu tây và cam. Điều quan trọng nhất chính là bạn phải luôn giữ thái độ sống tích cực lạc quan để khí sắc thần thái luôn tươi vui rạng rỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link