Màn lột xác từ "vịt" thành "thiên nga" nhờ trang điểm gây bão mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Từ người phụ nữ trung niên trở thành cô gái trẻ xinh đẹp khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Đối với chị em thì trang điểm là một việc không thể thiếu, không chỉ mang đến vẻ ngoài lung linh mà đôi khi còn hack tuổi giúp các nàng tự tin hơn. Có vô số màn trang điểm biến hình khiến nhiều người phải mắt tròn mắt dẹt vì không thể tin được. Những đoạn clip như vậy luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Dạo gần đây dân mạng cũng phải gật gù công nhận tài trang điểm quá cao tay của một phụ nữ đến từ Trung Quốc. Cô nàng này được đoán là tầm tuổi 40, nhưng sau khi nhờ cậy vào một vài bước trang điểm thì nhan sắc của người đẹp đã là gái 20, chẳng có một chút dấu hiệu nào của tuổi 40. Từ người phụ nữ trung niên trở thành cô gái trẻ xinh đẹp, vậy mới nói 'không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết trang điểm đúng cách mà thôi'.

221458_doan_video_ba_co_co_man_vit_hoa_thien_nga_nho_make_up_dinh_cao_khien_nguoi_xem_soc_toan_tap_15b_4889992

Khuôn mặt thiếu sức sống và đầy khuyết điểm của người phụ nữ. Làn da của cô sạm đen, nhiều mụn, thâm nám. Đôi mắt nhìn cũng không có sự tươi tắn, chân mày mỏng và bị khuyết. Mặt mộc của người phụ này được đánh giá là mệt mỏi, đặc biệt là đôi môi hơi tím tái, nhợt nhạt. 

Thế nhưng chẳng cần quá lâu, người phụ nữ 40 này đã tự làm cho khuôn mặt mình xinh đẹp như hot girl. Ai cũng phải dụi mắt mấy lần vì cảm giác như mình đang xem phim hoặc vừa có một kỹ xảo nào đó vừa xảy ra. 

1
221539_ezgifcom_video_to_gif_1

Đầu tiên là cô bôi kem nền sau đó làm đẹp từng bước với phấn phủ, chì kẻ chân mày, son,... Cô không hề sử dụng loại công cuụ trang điểm nào khác lạ nhưng vẫn có thể 'lột xác' thành công khiến ai cũng bất ngờ.

221545_ezgifcom_video_to_gif_2

Nhìn vào hình 'bà cô' đã biến thành cô gái đôi mươi xinh đẹp này liệu có ai dám tin đây là cùng một người không? 

221650_1

Mọi chi tiết trên khuôn mặt cô đã thay đổi hoàn toàn. Thứ nhất là làn da xỉn mafud dược thay thế bằng làn da 'sáng chói' không tì vết. Đôi mắt lờ đờ cũng đã trở thành đôi mắt cũng to, long lanh và có hồn. Sống mũi thấp đã thẳng tắp hơn 'bản gốc' và nhất là chân mày sắc nét dường như đã 'cứu' được gương mặt đáng kể.

Quả thực việc tự biến "vịt" thành thiên nga qua kỹ thuật trang điểm không còn quá xa lạ nhưng để nói về sự lột xác hoàn toàn đáng kinh ngạc như thế này thì đúng có một không hai. Sau khi được đăng tải trên một trang mạng xã hội Trung Quốc, video của phụ nữ đã nhận được lượng tương tác 'khủng' của dân mạng tại châu Á. Ai cũng phải dành nhiều lời khen ngợi cho màn trang điểm này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link