Bị tiết lộ "bí mật" Hạ Vi và Cường Đô la "bắt buộc" phải gặp nhau để giải quyết?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi và Cường Đô la lại "bí mật" gặp nhau khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, người ta lại bắt gặp Hạ Vi vui vẻ bên Cường Đô La như khoảnh khắc vừa được một người bạn chung của họ chia sẻ mới đây trên mạng xã hội. Theo như hình ảnh được đăng tải, Hạ Vi đang đi ăn vui vẻ cùng Cường Đô-la và một vài người bạn. Điều này cho phép những ai đang ủng hộ cặp đôi này tin chắc rằng, họ đã làm huề với nhau sau thời gian giận hờn, đồng thời xóa tan tin đồn chia tay cách đây chưa lâu.

ha-vi-1

 

ha-vi-2

Hạ Vi và Cường Đô la lại bí mật gặp nhau.

Trước đó, nhiều người phát hiện trên trang cá nhân Facebook Hạ Vi và Cường Đô La đã không còn là bạn bè với nhau. Cả hai cũng không like hay bình luận với đối phương như trước.

Trên mạng chia sẻ hình ảnh lớn nhất thế giới Instagram, Hạ Vi và Cường Đô La cũng huỷ theo dõi nhau. Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng không đăng tải bất cứ hình ảnh nào trên trang cá nhân. Sau bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", Hạ Vi cũng chưa có hoạt động nào nổi bật. Cô hạn chế đi event, nhận phim cũng như chụp ảnh thời trang.

Hạ Vi và Cường Đô La bén duyên với nhau từ tháng 10/2015, sau hơn 1 năm yêu nhau cả hai được nhiều người ủng hộ. Gần đây, doanh nhân phố núi khá thân thiết với vợ cũ Hồ Ngọc Hà, cặp đôi hay gặp gỡ để chiều lòng bé Subeo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn