Sau 8 tháng mổ não, diễn viên Nguyễn Hoàng giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị tai biến mạch máu não tình hình sức khoẻ của diễn viên Nguyễn Hoàng được không ít người quan tâm.

Hơn 8 tháng sau khi ghép sọ thành công, hiện tại diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn đang tiếp tục điều trị tại nhà. Mới đây, diễn viên Lê Tuấn Anh đã đăng tải hình ảnh Nguyễn Hoàng đang tập luyện cử động tay cùng lời chia sẻ: "Thương quá, cố gắng tập luyện để mau hồi phục nha Nguyễn Hoàng. Cảm ơn chị ba cùng anh chị em trong gia đình đã chăm sóc hết sức chu đáo, tận tình cho Nguyễn Hoàng". Có thể thấy, hiện tại sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng đã ổn định, da dẻ của anh cũng hồng hào hơn trước. Hầu hết người hâm mộ đều cầu chúc cho diễn viên Nguyễn Hoàng mau khỏe lại.

nguyen-hoang-1

Diễn viên Nguyễn Hoàng đang dần bình phục.

Sinh năm 1967 tại Long An, Nguyễn Hoàng bắt đầu đến với điện ảnh từ năm 1991, không quá nổi tiếng nhưng anh có khả năng đóng tròn vai cả chính diện lẫn phản diện. Các vai diễn tiêu biểu của anh là đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim "Bông hồng trà"; vai Cử Hùng trong phim truyền hình "Nợ đời", bác sĩ Tâm trong "Vũ điệu tử thần", Năm Nhơn trong "Nàng Hương", thiếu tá Phước phim "Trái đắng", công tử Albert Tú phim "Đất và lửa"...

nguyen-hoang-2

 

nguyen-hoang-3

 

nguyen-hoang-4

Hình ảnh Nguyễn Hoàng khi đang điều trị tai biến.

Nguyễn Hoàng là người sống vô tư, chân thành nên được đồng nghiệp quý mến. "Chúng tôi quý Hoàng bởi nó sống rất thực tình, có sao sống vậy, nhà nghèo lắm nhưng nghe anh em gặp khó khăn là tận tâm giúp đỡ. Giờ nó nằm vậy, anh em đến thăm mà nhói lòng. Chỉ mong điều kỳ diệu", một nam diễn viên cùng thời với Nguyễn Hoàng nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn