Tăng Thanh Hà bị lộ "bí mật" mối tình đầu ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dù đã không còn hoạt động trong showbiz nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Tăng Thanh Hà hiện tại đang có cuộc sống viên mãi bên chồng đại gia Louis Nguyễn. Tuy nhiên, không ít người tò mò về qua khứ của Hà Tăng trước khi trở thành doanh nhân giàu có.

tang-thanh-ha-1

Tăng Thanh Hà và Huy Khánh.

'Ngọc nữ màn ảnh Việt' quen Huy Khánh khi còn khá trẻ và sau đó cùng đóng chung phim 'Dốc tình'. Huy Khánh được cho rằng chính là mối tình đầu của Hà Tăng. Sau một thời gian gắn bó, chuyện tình của Tăng Thanh Hà và Huy Khánh đã rạn nứt. Hiện tại, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và hai thiên thần nhỏ. Riêng Huy Khánh cũng có cuộc sống hạnh phúc bên Mạc Anh Thư.

Ở hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn đang được xem là cặp đôi hoàn hảo nhất của showbiz Việt. Nếu cô là ngọc nữ của showbiz Việt thì Louis Nguyễn cũng không hề kém cạnh với ngoại hình nổi trội trong một gia đình danh gia vọng tộc.

Sau 4 năm trở thành vợ chồng, Hà Tăng và Louis Nguyễn đang tận hưởng niềm hạnh phúc của quả ngọt khi họ vừa đón đứa con trai đầu lòng.

tang-thanh-ha-3

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng Louis Nguyễn. 

Showbiz vốn là chốn đầy thị phi và đôi khi tình cảm chỉ có giá trị đổi chác nhưng cặp đôi Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn đường hoàng để cùng nắm tay nhau bước qua những thị phi, ồn ào của showbiz Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn