Bị 'tình tin đồn' Harry Lu coi chỉ là 'người yêu bình phong', Midu nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Harry Lu trải lòng về mối quan hệ với Midu, coi cô chỉ là bình phong, Midu đã nói gì?

Mới đây, Harry Lu đã có những trải lòng về chuyện từng hẹn hò với Hoàng Thùy Linh và làm cô bị tổn thương. Bên cạnh đó, Harry Lu trải lòng về mẫu bạn gái lý tưởng và lên tiếng về 'tình tin đồn' Midu.

Nói về mẫu bạn gái lí tưởng, Harry cho hay: "Mỗi người có một điểm đáng trân trọng và hâm mộ. Thật sự gu Harry lạ lắm, cũng không biết nói sao. Chỉ cần người đó quan tâm tới gia đình, lo cho sự nghiệp của bản thân mình. Harry thích một người nào đó chủ yếu dựa vào tính cách, còn không quan tâm đến vẻ ngoài nhiều".

Harry Lu khẳng định về mối quan hệ với Midu: "Harry và Midu như anh em vậy. Midu là một người mà Harry rất hâm mộ. Bởi vì cô ấy khá là 'đa dạng', cần Midu đàn ông thì Midu sẽ manly, Midu có thể kinh doanh, làm việc độc lập nhưng lúc muốn cô ấy nữ tính thì Midu đóng vai bánh bèo cũng được. Mấy lần, Harry bị nói cái này cái kia, Midu cũng lên tiếng bên vực làm cho Harry cảm thấy sao mà... manly quá, ga lăng quá. Thật sự Midu đối xử với Harry rất tốt".

midu phunutoday (1)

Bên cạnh đó, Harry Lu cũng chọn Midu là người bạn thân nhất trong showbiz: "Harry ít chơi với ai trong showbiz, nếu nói ai thân nhất thì đó là Midu".

Không những thế, nam thần tượng xứ đài còn gây bất ngờ khi coi Harry Lu là bình phong: "Harry muốn biết câu trả lời trước từ fans rằng, khi Harry công khai có bạn gái hoặc thậm chí là... có con rồi, các bạn vẫn quý Harry chứ hay là sẽ bỏ mình luôn? Có lẽ Harry sẽ giữ bí mật không cho ai biết hết và tiếp tục để Midu làm 'bình phong' của mình".

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ một status trong đó trích lại nội dung phỏng vấn của Harry Lu cùng dòng trêu đùa "bạn trai tin đồn": "Ngon quá ha, dám lôi tui ra làm bức bình phong hả? Tội này đáng phạt 10 ly trà sữa", Midu chia sẻ.

midu phunutoday (2)
midu phunutoday (3)

Phía dưới bình luận, Harry Lu cũng để lại bình luận chấp thuận yêu cầu của cô nàng, Midu nhanh chóng đáp trả "Bình phong phải có giá của bình phong chớ", khiến nam diễn viên chỉ biết cười trừ.

Được biết, Midu và Harry Lu "kết duyên" từ lúc đóng cùng bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Nhiều người nghi ngờ mối quan hệ "phim giả tình thật" giữa hai người. Bởi sau đó, cả hai rất thân mật với nhau tại các sự kiện hay sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, phía Harry Lu luôn khẳng định cặp đôi chỉ là bạn bè.

Xem thêm:

1.  Chụp ảnh 'khỏa thân' bị chê kém sang, Ngọc Trinh đanh đá đáp trả

2.  Rớt nước mắt với hình ảnh tiều tụy khắc khổ vì bệnh tật của Siu Black

3. Sau khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang 'dính như sam' bên Cường Đô la

Theo:  khoevadep.com.vn copy link