Hậu cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang lại muốn sắp xếp cuộc đời cùng 'tình tin đồn' đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Sau màn cầu hôn Nhã Phương muốn cô về sắp xếp cuộc đời mình, Trường Giang lại muốn sắp xếp cuộc đời của 'tình tin đồn' đại gia kim cương - Nam Em.

Xuất hiện với vai trò khách mời tại mùa 4 Ơn giời cậu đây rồi, Nam Em - tình tin đồn đại gia kim cương - được xem là gương mặt gây chú ý nhất. Nguyên do bởi ở mùa 3, người đẹp họ Nguyễn từng khiến giám khảo Hoài Linh chóng mặt vì khả năng làm loạn sân khấu.

Năm ấy, Nam Em hóa thân thành cô dâu đồng tính, nhảy múa, hò hét rối loạn để đối mặt với các trưởng phòng. Kết thúc tiết mục, nhiều nghệ sĩ đã lắc đầu ngán ngẩm vì khả năng, ứng xử của Nam Em. Người đẹp thú nhận điều này khiến cô day dứt, luôn cảm thấy có lỗi.

truong giang nam em (2)

Lần này, Nam Em sẽ đối đầu với trưởng phòng Trường Giang trong khung cảnh mùa thu lá vàng. Trường Giang vừa gặp Nam Em đã gọi cô là “bà nội” vô cùng thân thương, trìu mến. Yêu nhau đã lâu nhưng bạn trai Nhã Phương luôn cảm thấy lo sợ vì sự chênh lệch giữa mình và người yêu. Trước lời giãi bày của bạn trai, Nam Em từ chối đứng dậy vì muốn bảo vệ danh dự và hình ảnh của anh.

truong giang nam em (1)

Mặc dù chiều cao Trường Giang khiêm tốn nhưng Nam Em thổ lộ cô vẫn yêu nam danh hài vì: "Anh không cao, không trẻ nhưng anh là người đối xử với em tốt nhất". Người đẹp cũng khẳng định chính Trường Giang đã giúp mình tin vào đàn ông.

Còn Trường Giang lại nói với Nam Em: "Nếu đời tư em lộn xộn, hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em".

Câu nói của chàng Mười khó nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem. Nhiều người tinh ý nhận ra tại Lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang từng cầu hôn Nhã Phương và mong nữ diễn viên sắp xếp lại cuộc đời mình.

Xem thêm:

1. Bị gạ đi khách với giá 2200 USD, Pha Lê phản ứng bất ngờ!

2. Trấn Thành bất ngờ tiết lộ 'sốc' về mối tình đầu

3.  Phản ứng của Lý Phương Châu khi được gửi ảnh tình cảm của chồng cũ và Linh Chi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link