Chụp ảnh 'khỏa thân' bị chê kém sang, Ngọc Trinh đanh đá đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tung bộ ảnh nude lên trang mạng xã hội, Ngọc Trinh đã bị chê kém sang và đây là cách đáp trả của cô khiến ai cũng 'sốc'.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh được mọi người biết đến là một mỹ nhân đi theo hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" khi thường xuyên có những khoảnh khắc gắn liền với bikini táo bạo. Thậm chí, Ngọc Trinh và ê-kíp còn nhiều lần chụp ảnh khoe thân "gây sốt".

Mới đây, Ngọc Trinh tung một loạt những bức hình nude khoe thân hình cực nóng bỏng. Ngọc Trinh thật sự khiến công chúng ngất ngây trước vẻ đẹp "như tạc" cùng thân hình hết sức nuột nà.

Sau khi đăng tải bộ ảnh 'nóng bỏng tay' này, một số cư dân mạng đã khen vẻ đẹp của cô. Và cho tới hiện tại, khó có cô gái nào trong showbiz có thể vượt qua được Ngọc Trinh về khoản này.

ngoc trinh bi che kem sang (1)

Thế nhưng, không ít người bày tỏ chê bai Ngọc Trinh. Một cư dân mạng bình luận: "Thừa nhận đẹp đó... Nhưng nên cất giữ cho riêng mình. Không cống hiến cho nghệ thuật gì cả. Cởi trần cởi truồng thì hay sao?". Hay cư dân mạng khác còn 'ném đá' thẳng chê Ngọc Trinh kém sang.

Người này bình luận: "Từ khi thấy ảnh này thì em xin chính thức bỏ theo dõi chị luôn nha Trinh. Kém sang". Ngay lập tức Ngọc Trinh bình luận đơn giản ngắn gọn: "Oki bye". Khá nhiều người đã cho rằng Ngọc Trinh khá 'ngầu' khi sẵn sàng đáp trả anti-fan mà lại cực ngắn gọn.

Đây không phải là lần đầu Ngọc Trinh khoe ảnh sexy. Tuy nhiên, dù có rất nhiều khoảnh khắc gợi cảm nhưng cô chưa bao giờ làm giảm đi sự quan tâm của người hâm mộ.

ngoc trinh bi che kem sang (2)

Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh thực hiện bộ ảnh mới vì đã có tình mới? Bởi mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp "tổng kết" lại mối quan hệ của cả hai trong một năm vừa qua là: "Tình cảm vẫn thế (đôi lúc giận vu vơ), mỗi đứa già hơn 1 tuổi, 2 đứa đẹp mặn mà hơn". Cùng với đó, "ông bầu" của Ngọc Trinh cho biết thời gian qua anh và Ngọc Trinh ít gặp nhau hơn vì lý do bận rộn với công việc. Đặc biệt, việc cả hai ít chia sẻ mỗi ngày được Vũ Khắc Tiệp tiết lộ là do "bạn có bồ mới".

Chia sẻ này của Vũ Khắc Tiệp vô tình tiết lộ về việc Ngọc Trinh đã tìm thấy tình yêu mới và đang bận bịu với chuyện yêu đương?

Xem thêm:

1.  Hari Won bất ngờ thừa nhận không có sĩ diện khi bị 'bóc mẽ' điều này!

2.  'Bé' Xuân Mai đanh đá, hống hách tái xuất màn ảnh sau sinh bé thứ 2 và sự thật bất ngờ

3.  Bị mỉa mai 'chồng nhiều tiền sao vẫn làm việc', Kỳ Hân nói một câu khiến dư luận 'dậy sóng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link