Sau khi công khai mối quan hệ, Đàm Thu Trang 'dính như sam' bên Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai mối quan hệ, về quê ra mắt gia đình, Đàm Thu Trang luôn 'dính như sam' bên Cường Đô la để 'khẳng định chủ quyền'?

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đôla vừa đăng tải hình ảnh của mình với bạn gái Đàm Thu Trang, đi kèm là chú thích "Let's go". Theo đó, nữ ca sĩ đã đi cùng bạn trai ra Hà Nội để anh có thể tụ họp với những người bạn trong hội "siêu xe". Được biết, đây là một chương trình mà Cường Đôla từng tổ chức vào năm 2011 và sau 7 năm mới được thực hiện lại, các "tay chơi" xe hạng sang sẽ cùng nhau đi một hành trình dài đến các thành phố.

cuong do la dam thu trang (5)

Thời gian vừa qua, Cường Đôla cũng vướng phải lùm xùm vì nghi vấn chia tay với người yêu Đàm Thu Trang. Tuy nhiên, mọi thứ đã được xoá bỏ hoàn toàn khi anh xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng của bạn gái. Và sau thời gian yêu đương 'giấu kín', Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã cởi mở thoải mái công khai tình cảm.

cuong do la dam thu trang (1)

Cụ thể, dịp tết vừa qua, chân dài xứ Lạng đã theo đại gia phố núi về quê Gia Lai ăn Tết. Sau đó, cả hai đã quay trở lại TP.HCM để sum họp cùng gia đình. Cường Đô la gặp gỡ vui vẻ với mẹ của Đàm Thu Trang. Sau đó, chồng cũ Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ nơi đến sau tết của mình.

cuong do la dam thu trang (2)

Đăng tải hình ảnh đang trên xe ô tô về Lạng Sơn - quê hương của Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi khiến nhiều người bán tín bán nghi cho rằng anh về thăm quê người yêu. Thậm chí, một số người còn đặt dấu hỏi phải chăng anh quyết định về nơi sinh ra của bạn gái gặp họ hàng để tiến tới mối quan hệ nghiêm túc hơn trong tương lai không xa?

cuong do la dam thu trang (3)

Vừa qua, trong dịp đầu năm mới, hotgirl họ Đàm chính thức công khai mối quan hệ với chồng cũ Hồ Ngọc Hà trên truyền thông. "Tôi và anh Cường trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt, tôi và anh đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao chúng tôi không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương.

cuong do la dam thu trang (6)

Tôi thích những người đàn ông nói chuyện thông minh, anh Cường là người như thế. Tôi và anh cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế", Đàm Thu Trang cho hay.

Xem thêm:

1.  Hari Won bất ngờ thừa nhận không có sĩ diện khi bị 'bóc mẽ' điều này!

2.  'Bé' Xuân Mai đanh đá, hống hách tái xuất màn ảnh sau sinh bé thứ 2 và sự thật bất ngờ

3.  Sau ồn ào ngoại tình Minh Hà công khai người mới, Chí Nhân phản ứng lạ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link