Bị tố đẹp hơn nhờ dao kéo, Diệu Ngọc không được thi Hoa hậu Thế giới?

( PHUNUTODAY ) - Cuối tháng 11 tới, Hoa khôi Diệu Ngọc sẽ đến Mỹ dự thi cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016.

Theo thông tin mới nhất từ đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài và sở hữu bản quyền cử đại diện tham dự Miss World (Hoa hậu Thế giới) - Elite Việt Nam, người đẹp Trương Thị Diệu Ngọc đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự Miss World năm nay.

dieu-ngoc-phunutoday.vn 1

 

Diệu Ngọc cho biết, cô đã sẵn sàng để có thể lên đường chinh chiến. Hiện tại, Diệu Ngọc đang chăm chỉ tập múa, đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Về phần trang phục, người đẹp cũng đã chuẩn bị khá đầy đủ. Diệu Ngọc chia sẻ: "Tôi đang tập múa cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Bên cạnh đó, tôi cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt chỉ số tốt nhất".

dieu-ngoc-phunutoday.vn 3

 

Cách đây không lâu, Diệu Ngọc gây xôn xao khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Sự việc khiến người đẹp Đà Nẵng rất chán nản và trống rỗng. Sau đó, nhờ có sự động viên của người thân và bạn bè, Diệu Ngọc mới lấy lại được tinh thần. Người đẹp gạt bỏ mọi buồn phiền, tập luyện chăm chỉ chuẩn bị ngày lên đường dự thi Miss World.

dieu-ngoc-phunutoday.vn 2

 

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới chính thức đăng tải video clip giới thiệu của các thí sinh. Phần giới thiệu của Việt Nam nhận được phản hồi tích cực từ người xem.

Có thể nói, Hoa hậu Thế giới là một trong những cuộc thi nhan sắc được chờ đón nhất đấu trường sắc đẹp quốc tế. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra sẽ diễn ra từ ngày 26/11 – 18/12 tại Mỹ. Lan Khuê – đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2015 tại Trung Quốc nhận được nhiều sự ủng hộ và đạt thành tích Top 11 chung cuộc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn