Bỏ lại cuộc tình 10 năm, Ái Phương còn lại gì?

( PHUNUTODAY ) - Ái Phương vẫn luôn cảm thấy đau đớn, dằn vặt sau chia tay tin 10 năm.

Có thể nói, những sáng tác của Ái Phương luôn thể hiện tình yêu và sự đổ vỡ. Bởi cô cho rằng, khi vui có mấy ai nhớ bật lên bản nhạc như khi buồn đâu. Cô luôn cảm thấy nhận được nhiều điều từ cuộc sống. Cô nói: "Chúng ta thường tìm sự chia sẻ thông qua các bài hát nên đó chính là đất cho các ca khúc buồn tồn tại. Tôi thì không phải là một người quá tính toán cho âm nhạc của mình, tôi thấy cái gì hợp với mình thì hát thôi".

ai-phuong-phunutoday.vn 1

 Ái Phương vẫn luôn nuối tiếc cho cuộc tình 10 năm

Được đánh giá cao khả năng hát tiếng anh nhưng cô luôn tự bó hẹp mình ở những bản Pop ballad quen thuộc. Ái Phương luôn ý thức mình là một ca sĩ Việt Nam, mình có trách nhiệm mang vẻ đẹp của tiếng Việt truyền cảm hứng cho xung quanh.

Ái Phương dành cả tuổi thanh xuân của mình cho mối tình kéo dài 10 năm. Sau những đổ vỡ, cô vẫn luôn cảm thấy tiếc nuối và muốn nói cảm ơn với những kỉ niệm xưa cũ, những ngày tháng tuổi trẻ đi qua đã trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc đời mình. "Đi một con đường quá dài nên khi buộc phải chấp nhận bỏ lại phía sau thì đau đớn chứ. Nhưng chấp nhận là chấp nhận. Tôi phải sống thật tốt, thật ý nghĩa, mang về niềm tự hào cho gia đình, cho những người luôn bên cạnh yêu thương và ủng hộ tôi. Đây chính là động lực để tôi vượt qua tất cả", Ái Phương chia sẻ.

ai-phuong-phunutoday.vn 2

 Ái Phương là người có lối sống "sạch"

Khi được hỏi nhiều người sau khi trải qua một mối tình thường ít khi nào muốn nhắc lại, còn Ái Phương lại chọn cách đối mặt với nó. Ái Phương chỉ lắc đầu nói: "Tôi cũng chẳng muốn chọc ngoáy vào nỗi đau của mình hay ai khác đâu, nhưng tôi không tránh được cả đời nên học cách bình thản mà phát ngôn vậy. Dũng cảm là bình thản bước qua, tôi chưa, tôi chỉ đang học dũng cảm". Tuy nhiên, hiện tại cô đã sẵn sàng cho mộ mối quan hệ mới có thể làm cô vui và ấm áp hơn.

Ái Phương là một người có lối sống "sạch". Hiếm khi bắt gặp một scandal, thị phi nào từ cô. Bởi cô luôn muốn bảo vệ những thứ mà cô cho là quý giá. Ái Phương tâm sự: "Tôi đang sống bình yên lắm, bởi tôi biết cái gì là cốt yếu quan trọng của cuộc đời mình. Nó giống như ngọn hải đăng để đảm bảo tôi không bao giờ đi lạc vậy. Cuối cùng thì hạnh phúc của bản thân tôi là quan trọng nhất, điều gì khiến tôi hạnh phúc thì tôi làm. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là tôi bàng quan về sự nghiệp, khi bước vào công việc, lửa của tôi không hề yếu chút nào đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link