Bị tố mượn xe 15 tỷ của chồng cũ, Hồ Ngọc Hà nói gì?

14:31, Thứ hai 14/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà không ngần ngại khẳng định mối quan hệ giữa cô và đại gia phố núi vẫn bình thường.

Trong liveshow của ca sĩ Noo Phước Thịnh, tiết mục của Hồ Ngọc Hà và đàn em nhận được nhiều chú ý, ủng hộ của khán giả bởi phần dàn dựng hoành tráng khi đưa siêu xe chạy thẳng lên sân khấu. Ngay lập tức, nhiều người phát hiện ra chiếc xế hộp mà nữ ca sĩ ngồi là chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng (có giá khoảng 14,5 tỷ đồng) của Cường Đô la.

ha-ho-phunutoday 1

 Chiếc xe Hồ Ngọc hà "mượn" của đại gia phố núi Cường đôla

Trước sự "bóc mẽ" của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ lên tiếng trần tình: "Em luôn là đề tài được nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề. Có thể được yêu thích: nói, có thể bị ghét: nói, có thể chỉ được tò mò: nói... và có thể là niềm vui của mọi người khi miệt hạ em", cô mở đầu.

Cô cũng thẳng thắn: "Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

ha-ho-phunutoday 2

 Hồ Ngọc Hà khẳng đình mối quan hệ giữa cô và chồng cũ

Hồ Ngọc Hà còn cho biết thêm việc  sử dụng xe hơi chạy vào sân khấu biểu diễn là ý tưởng của chương trình đưa ra cho ca sĩ. Ban đầu chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau, nhưng cô xin phép không đi vì không muốn quảng cáo miễn phí.

Có thể nói, sau chia tay, Hồ Ngọc hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vẫn luôn giữ tình bạn tốt đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: jinu