Việt Hương bức xúc với người giả mạo fan: "Thứ fan gì mà không có giáo dục"

( PHUNUTODAY ) - Một người tự nhận là con của Việt Hương và nhắn tin chửi những người hâm mộ chân chính của nghệ sĩ Việt Hương.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương bất ngờ đăng tải bài viết bức xúc vì một người tự nhận là fan của cô và có những hành động chia rẽ nội bộ. Thậm chí người này còn nói tự nhận mình là con của Việt Hương và nói Việt Hương là người không thích thể hiện sự thân thiết với fan, luôn cảm thấy phiền khi giao lưu với fan. 

Cụ thể một số dòng tin nhắn được Việt Hương chia sẻ như sau: "Tưởng chụp được vài ba tấm ảnh, được lên báo là hãnh diện lắm chắc. Được chụp vài ba tấm ảnh với má (Việt Hương) mà ảo tưởng"; "Ủa chị đang nghĩ là chị kết thân được với má Hương hả? Vài ba món quà của chị mà chị tưởng giành được tình cảm của má Hương à. Tính dùng mối quan hệ để lấn sân showbiz hả chị". 

Empty
Empty
Empty

Tài khoản này khẳng định Việt Hương nói rằng: "Má nói với tôi con H.T rất phiền, mà không biết từ chối nó sao cho khỏi mất lòng".

Trước những hành động công kích này, Việt Hương đã thẳng thắn gọi nhưng người này là "không có giáo dục". Đồng thời gửi lời xin lỗi đến toàn bộ fan hâm mộ. 

nghe-si-viet-huong-bat-ngo-huy-show-vao-phut-chot-xin-loi-khan-gia-hu2-1557557322-width960height960_kkng

Cô viết: "Sao lại có thứ fan gì mà không có giáo dục vậy ta, tự nhiên đi chửi fan của Việt Hương, tự cào mặt ăn vạ như Phèo, còn để là 'Con Má Hương'. Con lạy các mẹ cho con và tất cả khán giả văn minh của con yên ổn. Từ 1991 đến nay em luôn chắp tay cám ơn khách giả đã cho em ngày hôm nay, ai cũng là khán giả em. Xin đừng ai làm phiền khán giả em".

Cách đây không lâu, Việt Hương cũng bức xúc vì một số antifan vì không tôn trọng mình: "Tôi dù gì cũng 44 tuổi rồi. Nếu tôi kết hôn và đẻ năm 18 tuổi thì con tôi năm nay cũng 26 tuổi, thế mà có những người đáng tuổi con tôi nhưng vô chửi tôi một cách rất mất dạy. Nhưng tôi không buồn, nghệ sĩ như tôi phải làm dâu trăm họ. Một ngày tôi nhận được 100 tin nhắn vui cười yêu mến thì cũng có 100 tin nhắn chỉ chửi tôi vì suốt ngày thấy tôi trên sóng truyền hình".

Việt Hương là một trong những danh hài nổi tiếng của showbiz Việt, cô không chỉ là khách mới của các chương trình thực tế mà còn phủ sóng truyền hình dày đặc với vai trò là MC và giám khảo. 

viethuonglaai7-f387f752

Cô từng đạt nhiều giải thưởng như Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc, nữ Diễn viên xuất sắc nhất do Tạp chí Sân khấu bình chọn, Giải mai vàng cho diễn viên chính kịch, … Chồng hiện tại của cô là nhạc sĩ Hải ngoại Hoài Phương, Việt kiều Mỹ và lớn hơn cô 5 tuổi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link