Bia dùng để uống thì hại dáng nhưng lại rất nên dùng gội đầu rửa mặt giúp đẹp da mượt tóc cực hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Theo các nhà khoa học uống nhiều bia không tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng chúng để làm đẹp từ bên ngoài thì lại rất hiệu quả.

Uống bia nhiều là nguy cơ khiến bạn béo và béo bụng vô cùng xấu xí. Hơn nữa bia có thành phần men có thể kích thích não bộ. Một chút bia có thể giúp tăng tuần hoàn lưu thông máu nhưng uống nhiều bia không hề có lợi cho sức khỏe cũng như vóc dáng của bạn. Bia cũng tương tự rượu uống nhiều sẽ ảnh hưởng xấu tới gan từ đó làm da dễ bị nổi mụn sạm nám. Không những thế bia cực kỳ có hại cho sức khỏe nói chung.

bia de lam dep

Nhưng bia có thể dùng để làm đẹp từ bên ngoài. Trong bia có những thành phần dinh dưỡng tốt cho da và tóc. Bia giúp loại bỏ bã nhờn khỏi lỗ chân lông giúp sạch da. Bia giúp giữ ẩm trên da. Bia có thể giúp tăng lưu thông máu và làm cho da được sáng đẹp hơn. Bia có chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ hơn.

Cách dùng bia làm đẹp như sau:

Rửa mặt bằng bia

Để bia bay hơi cho hết cồn sau đó dùng nước bia còn lại để rửa mặt. Nước bia sẽ giúp da bạn sáng khỏe hơn khi được rửa thường xuyên.

rua mat bang bia

Đắp mặt nạ bia

Bạn có thể trộn bia với một chút hoa quả tươi như dâu tây, cốt chanh, yến mạch. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt để tầm 20 phút và rửa sạch lại bằng nước thường.

Dưỡng ẩm cùng bia

Bạn dùng bia trộn với mật ong và olive, sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên mặt vào buổi tối. Ủ mặt với hỗn hợp này tầm 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ dưỡng ẩm bia rất hiệu quả nhưng nên để bia bay hết cồn cho khỏi khô da. Những người có làn da dầu và hay bị mụn rất thích hợp với loại mặt nạ này.

mat na bia

Trị mụn thâm nám bằng bia với nghệ

Bạn dùng tinh bột nghệ trộn với nước bias au đó dùng hỗn hợp để massage mặt rồi thư giãn 20 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Chịu khó thực hiện sẽ giúp da sáng và giảm thâm nám.

Dưỡng tóc bằng bia

Bia trộn trứng gà hoặc bia không mang ủ tóc sẽ kích thích làn da đầu và giúp nuôi dưỡng tóc tốt hơn nhiều.

duong toc bang bia

Tắm bằng bia

Nếu bạn có bia để pha với nước và ủ mình trong đó thì sẽ cảm giác thật tuyệt. Bai giúp lỗ chân lông giãn nở và sau đó làm sạch bã nhờn trong da, giúp bạn cảm giác thông thoáng máu huyết lưu thông.

Lưu ý khi dùng bia làm đẹp:

Khi dùng bia làm đẹp bạn nên nhớ chọn bia tốt vì nếu bia lậu bia giả có thể có chất cồn làm khô da.

bia khong nen uong nhung lam dep hieu qua

Bia để làm đẹp da và tóc thì nên để mở ra cho bay vợi cồn rồi hãy dùng. Nếu dùng không hết bạn có thể cất bia trong tủ mát để dùng dần. Bia trong tủ mát khi uống sẽ không ngon nhưng làm đẹp thì vẫn hiệu quả nhé.

Làm đẹp bằng bia chỉ nên làm 3-4 lần một tuần không nên làm hàng ngày vì lượng cồn trong bia vẫn còn có thể làm khô da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn