Bích Phương thừa nhận từng "cắm sừng" người yêu cũ, tiết lộ một loạt hành động gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Bích Phương không nghe lời khuyên của mẹ dứt khoát với người yêu cũ, đến hiện tại cô vẫn ân hận.

Mới đây, đoạn clip Bích Phương tâm sự về chuyện tình yêu cách đây hơn 1 năm bất ngờ được chia sẻ trở lại. Trong đó dân tình bàn tán xôn xao về chi tieetgs "cắm sừng" người yêu cũ của cô. Bích Phương cho biết cô hết sức ân hận vì những hành động khi còn ở độ tuổi 22. Cụ thể, cô từng hẹn chàng trai bằng tuổi ở Hà Nội nhưng cô khá hời hợt trong mối quan hệ yêu đương: "Người ta cưa thì mình yêu. Mình quá dễ dãi trong các sự lựa chọn nên các mối quan hệ của mình không quá sâu sắc".

Sau khi quyết định vào TP.HCM cô không tránh khỏi cám dỗ: "Sài Gòn có quá nhiều thứ mình thấy hấp dẫn. Nhịp sống khác, con người khác, chỗ ở mới, cái gì cũng rất hấp dẫn. Hồi đấy mình cũng còn trẻ, mới có 22 tuổi, còn bỡ ngỡ với cuộc sống mới nên rất thích. Và lại còn có 1 anh khác, thế là thích anh đấy. Lúc đấy, mình đứng giữa 2 sự lựa chọn. Bởi vì cuộc sống mới, cảm xúc mới được ấp ủ thì mình bị phai nhạt đi với người cũ. Mình nghĩ trong đầu sẽ quyết định chia tay anh người yêu ở Hà Nội để tiếp tục sự nghiệp trong này".

bichphuong

Cô có người yêu mới nhưng không dám nói chia tay người cũ và viện nhiều lý do để giữ khoảng cách, không nói chuyện thường xuyên với chàng trai ở Hà Nội: "Mặc dù mình thế nhưng người ta rất thật lòng, quan tâm chăm sóc cho cảm xúc của mình, trong khi mình chẳng ra làm sao cả. Thấy người ta tốt với mình như thế, câu chia tay mình ngần ngại, không muốn nói. Thế là mình nhắn tin cho anh ấy bảo là: 'Anh ơi, thôi bây giờ mình tạm xa nhau một thời gian đi. Khoảng cách địa lý cũng xa, công việc của em cũng nhiều. Em cũng cần thời gian suy nghĩ và cân bằng lại'. Tất nhiên người ta không cam tâm về chuyện ấy".

Bích Phương liên tục tìm cách lảng tránh khi người này liên hệ lại: "Hôm đấy mình trong Sài Gòn nhưng nói dối là về quê Quảng Ninh, mình cũng không ngờ là anh ấy lái xe về quê tìm mình. Mình không biết bằng cách nào anh ấy có trong tay địa chỉ nhà mình nữa nhưng lúc anh ấy đến nhà chỉ có mẹ mình ở nhà thôi. Mẹ mình ra gặp tiếp chuyện mới bảo mình ở Sài Gòn, cháu đi về đi, để cô nói chuyện với nó".

Mẹ Bích Phương sau đó đã khuyên con gái nên dứt khoát: "Mẹ gọi cho mình bảo là: 'Phương ơi con làm thế nào chứ con đừng làm như thế, tội nghiệp người ta. Con yêu hay không yêu phải nói năng dứt khoát chứ đừng 'nước đôi' như thế khổ thân người ta ra. Con làm như thế mẹ thấy không ổn'".

Tuy nhiên, Bích Phương vẫn tiếp tục tránh né người yêu cũ: "Anh này rất tốt nên mình không thể nói câu chia tay, thà cứ xa nhau đi để dần dần mối quan hệ phai nhạt, anh sẽ đi tìm người mới và mình sẽ không phải nói những câu phũ phàng. Lý do sâu bên trong mình không muốn nhận mình là người có lỗi. Mình cảm thấy câu: 'Em xin lỗi anh em yêu người khác rồi' không thể nói được nên mình tiếp tục trốn chạy, mình cũng không nói với người ta như lời mẹ khuyên mình. Sau đấy, anh vào Sài Gòn tìm mình, thấy người ta ngược xuôi như thế, với sự hèn nhát, không muốn nhận mình là người sai nên tiếp tục trốn tránh.

Cuối cùng, qua một vài người bạn, người ta cũng biết mình có người yêu mới trong Sài Gòn. Mình nghĩ người ta cũng chẳng bất ngờ gì nhưng mình tin mình đã để lại nỗi thất vọng rất lớn trong lòng người đấy. Còn bản thân mình đưa mình vào tình thế mình có lỗi, tận thời điểm này, mình vẫn thấy rất ân hận".

Bên dưới đoạn video, không ít cư dân mạng bức xúc trước hành động của Bích Phương. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link