Một nam ca sĩ Vbiz gây lo lắng khi phải nhập viện vì gãy xương sườn

( PHUNUTODAY ) - Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên tới nam ca sĩ.

Mới đây, Trung Quân Idol đăng tải hình ảnh ngồi  xe lăn hỗ trợ việc đi lại vì bị gãy xương sườn. Sự việc trên khiến người hâm mộ lo lắng. Anh cho biết: "Em bé tung tăng hớn hở trượt ngã gãy 2 xương sườn nhẹ nhàng". Nam ca sĩ nhanh chóng trấn an tinh thần cho người hâm mộ rằng: "Vẫn hát tằng tằng tằng được không sao hết".

trung-quan-6201-1692356939

Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên tới nam ca sĩ.

Trước khi bước chân tham gia hoạt động trong làng giải trí, Trung Quân Idol từng đỗ vào trường Đại học Kiến Trúc chuyên ngành thiết kế đồ hoạ tại TP Hồ Chí Minh. Được thừa hưởng giọng hát từ mẹ, Trung Quân Idol đã ghi dấu ấn tại chương trình Vietnam Idol năm 2008 và 2010. Nam ca sĩ sinh năm 1989 sở hữu những bản hit làm mưa làm gió được khán giả yêu thích như Dấu mưa, Gọi mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa, Xin mưa rơi nhanh...

"Ngày xưa tôi bị cận, nhìn thấy mọi người ở xa xa và thấy quen. Rồi, tôi tự nhủ chắc là không quen. Có thể người khác sẽ tiến tới chào nhưng tôi ngại đám đông, thường lủi đi. Do đó, mọi người nói tôi khó gần. Thực tế, tôi là người rất dễ chịu", anh chia sẻ.

trung-quan-idol-16556052672881881396864

"Trung Quân từng nghĩ, mình sẽ dừng lại và sống một cuộc sống bình thường, ở một nơi không ồn ào, tập trung kinh doanh.

Khoảng thời gian đó, Trung Quân dường như không thể bước vào phòng thu và hát bất kì một bài hát nào khiến bản thân thực sự có cảm xúc. Bởi mình không cảm được bài hát thì làm sao khán giả tìm thấy được sự kết nối với âm nhạc của mình.

Nhưng có lẽ ca hát là đam mê trong máu mình rồi nên Trung Quân chỉ bỏ được một thời gian thôi. Trung Quân lại cố đi tìm bài hát đủ cảm xúc để khiến mình muốn quay trở lại.

Trung Quân thật sự cảm ơn khoảng thời gian chuyển sang kinh doanh, đã cho mình một nguồn cảm hứng mới, năng lượng mới với cuộc sống và âm nhạc", Trung Quân cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link