Mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân như "kiếm Nhật", chị em nhà họ Thiều liên tục gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang, Bích Phương... khiến dân tình u mê vì sở hữu đôi chân thon thả, nuột nà.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm nhiều lần diện trên mình bộ trang phục gợi cảm khoe khéo thân hình chuẩn chỉnh trước gương. Đặc biệt, đôi chân dài như kiếm Nhật của cô khiến dân tình trầm trồ.

Ngay cả trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa và được "team qua đường" chụp lại, đôi chân dài thẳng của người đẹp gốc Thanh Hóa vẫn nổi bần bật. Biết được ưu điểm của bản thân nên Thiều Bảo Trâm rất chăm lựa chọn item thời trang như quần short, váy ngắn... để khoe ưu điểm vượt trội. 

Empty
Empty

Thiều Bảo Trang

Không kém cạnh cô em gái Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang cũng sở hữu đôi chân dài nuột nà. Để sở hữu đôi chân nhiều người ao ước, chị gái của Thiều Bảo Trâm "lao tâm khổ tứ" và dành nhiều thời gian tập luyện và ăn uống theo chế độ khoa học. Nhiều khán giả cho rằng, việc sở hữu đôi chân nuột nà giúp vẻ đẹp của Thiều Bảo Trang "lên hương" rõ rệt.

Empty
Empty

Bích Phương

Bích Phương là người đẹp sở hữu đôi chân đẹp trứ danh của showbiz Việt. Đôi chân chính là chiếc "bùa yêu" hữu hiệu thành công "gây mê" khán giả. Nhờ ưu điểm thu hút này, Bích Phương không ít lần chiếm spotlight khi sánh đôi với các mỹ nhân Vbiz khác.

Empty
Empty

Dù không sở hữu chiều cao khủng nhưng đôi chân của Bích Phương luôn được xếp vào hàng báu vật trong làng giải trí Việt. Cô thường xuyên diện các items thời trang như váy ngắn, quần short hay đầm xẻ... để khoe triệt để đôi chân. 

Ninh Dương Lan Ngọc

"Ngọc nữ" màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng lại có đôi chân đẹp. 

Không ít lần, Ninh Dương Lan Ngọc "đốn tim" người hâm mộ bởi đôi chân thẳng tắp, thon dài như kiếm Nhật trong những set đồ "kiệm vải", quyến rũ. Vừa có khuôn mặt đẹp lại sở hữu cặp chân báu vật, nữ diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ, khao khát được như cô. Góc chụp cùng kiểu pose dáng "khó nhằn" cũng không thể làm khó được đôi chân thon dài của nữ diễn viên.

Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang, Bích Phương và Ninh Dương Lan Ngọc là những người đẹp sở hữu đôi chân báu vật vừa dài vừa thon lại trắng nõn nà.  Để có được đôi chân bao người mê, dàn mỹ nhân này đều dành nhiều thời gian tập luyện những môn thể thao như gym, pilates, yoga dây. Ngoài ra, điểm chung của họ là đều biết cách mix&match, lựa chọn item thời trang làm nổi bật ưu điểm vàng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link