Hoa hậu Đỗ Thị Hà chính thức công khai danh tính đại gia của mình, dân tình được phen ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ 2 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 - 2022, Đỗ Thị Hà cũng bận rộn với những lịch trình mới về học tập và kinh doanh.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng dòng trạng thái lấp lửng "Coming soon" với hình ảnh vest đen trông rất quyền lực và thần thái. Cô còn hào hứng hỏi fan: "Cả nhà đoán xem sắp có gì đặc biệt ạ". Không chỉ vậy, chia sẻ trên báo VietNamNet, Đỗ Thị Hà cho biết, doanh nhân cũng là hình tượng mà cô hướng đến trong tương lai.

“Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như “đại gia”, “thiếu gia”, “con dâu nhà hào môn”,.. còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”- Đỗ Hà cho biết.

batch-ddmratxhado0590-copy-729
Empty
Empty

Đỗ Thị Hà mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đỗ Thị Hà từng chia sẻ về bản thân cũng như quá trình cô chuẩn bị đi thi quốc tế trước đây. Cô nói rằng, đó là khoảng thời gian vô cùng áp lực vì đã gặp phải không ít lời bàn tán, coi thường về việc khó lòng tiến xa trong cuộc thi này. 

Cô tiết lộ: "Trong thời điểm mà chị vừa đăng quang chuẩn bị thi Miss World, bản thân chị là người nhận được khá nhiều những lời nói tiêu cực như: 'Thi làm gì, kiểu gì chả out top?', 'Không xứng đáng',...".

dh

Tuy nhiên, sau tất cả cô đã bình tâm suy xét và nhận ra mình cần bình tĩnh để đáp lại lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động của mình. Cô nói: "Chả lẽ mình lại chợ búa đến mức mình đi phản bác lại từng bình luận của người ta. Như thế rất là vô nghĩa, người ta sẽ tiếp tục công kích mình. Điều duy nhất mình có thể làm chính là mình cố gắng để chứng minh cho người ta thấy là mình xứng đáng, làm người ta phải thay đổi suy nghĩ về mình".

Được biết thành tích của Đỗ Thị Hà tại cuộc thi là lọt Top 13 Miss World 2021. Dù cuộc thi đã khép lại khá lâu, tuy nhiên, người đẹp Thanh Hóa đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link