Công của "Gia đình mình vui bất thình lình" lên tiếng khi bị khán giả "ném đá", chỉ xin duy nhất một điều

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, Công là nhân vật phải chịu nhiều bình luận trái chiều nhất trong số những vai diễn của phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Tập mới nhất của bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của khán giản. Sau chuyện tình cảm của Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) gặp trục trặc, cặp đôi Công (Quang Sự) và Phương (Kiều Anh) tiếp tục rơi vào bi kịch khi bị mất con lần 3 sau 10 năm kết hôn và Công bị ung thư.

Nhiều khán giả cảm thấy bức xúc vì cách triển khai nội dung và cho rằng phim đang đi vào lối mòn của phim Hàn những thời kỳ đầu. Thậm chí, một số khán giả còn vào trang cá nhân của Quang Sự để chỉ trích anh. Mới đây, Quang Sự cho biết, anh chấp nhận bị khán giả chỉ trích nhưng chỉ xin một điều là hãy dùng từ ngữ văn minh hơn. 

giadinhminvuibat thinhlinh

"Mình rất trân trọng tất cả cảm xúc của quý khán giả. Luôn lắng nghe với một thái độ cầu tiến với những ý kiến, phản hồi của tất cả quý khán giả. Suy cho cùng cũng vì khán giả yêu quý nhân vật, quan tâm nhiều đến bộ phim nên mới vậy.

Mình cũng hiểu được đây là 1 nghề làm dâu trăm họ, cũng sẽ không thể nào hài lòng hết tất cả mọi người được. Cũng rất hiểu đối tượng khán giả của phim truyền hình là rất đa dạng. Từ giới tính, độ tuổi hay địa lí từ nông thôn đến thành thị, rồi môi trường, hoàn cảnh sống, tư duy... rất đa dạng và đương nhiên sẽ là 5 người 10 ý, mỗi người sẽ có 1 góc nhìn, quan điểm, cảm xúc khác nhau...

Nhưng... Có một điều mình rất mong một bộ phận quý khán giả muốn thể hiện cảm xúc, chính kiến, suy nghĩ gì khi xem phim cũng được, nhưng chúng ta có thể dùng những từ ngữ văn minh hơn được không? Thay bằng những lời chửi thề, văng tục...", anh cho biết.

Những chia sẻ chân thành, khéo léo này đã giúp Quang Sự nhận lại nhiều đồng cảm của khán giả. Dưới bài đăng, mọi người dành cho nam diễn viên những lời động viên và ghi nhận khả năng diễn xuất của Quang Sự qua vai Công.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link