Biến cố cuộc đời của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

( PHUNUTODAY ) - Ưng Hoàng Phúc đã trải qua biến cố cuộc đời khiến nhiều người xót xa.

Trong chương trình "Khu vườn thanh âm" vừa phát sóng mới đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ về những biến cố trong cuộc đời, đó là giai đoạn khó khăn khi phải đối diện với vấn đề sức khỏe. Nam ca sĩ cho biết, anh đã phải mất đến 15 năm đối đầu với căn bệnh cột sống và trải qua 4 ca phẫu thuật lớn nhỏ. Dư âm của những cuộc phẫu thuật kết hợp với bệnh tình ngày một nặng đã khiến Ưng Hoàng Phúc gần như phải nằm liệt giường vì lưng luôn trong tình trạng đau nhức.

unghoangphuc_ASUI

Ưng Hoàng Phúc kể, thời điểm đó, cứ nghe ở đâu có thầy thuốc giỏi là anh lại tìm đến. Sự nghiệp của nam ca sĩ bị gián đoạn, cuộc sống rơi vào bế tắc vì anh không còn đủ thể lực để theo đuổi đam mê. Cùng với đó, anh phải cắn răng chịu đựng những cơn đau hành hạ, không thể cháy hết mình trên sân khấu.

Anh thừa nhận, lúc đó, bản thân thấy mình giống như bị tàn phế. Dù không chấp nhận việc đó nhưng anh lực bất tòng tâm. “Có những lúc tôi nghĩ không lẽ mình sẽ sống tàn phế như vậy suốt đời hay sao, người yêu của mình sẽ như thế nào? May mắn, Kim Cương thời điểm đó dù thấy sự khó khăn, bế tắc của tôi nhưng vẫn không buông bỏ mà quyết tâm đồng hành, cùng tôi vượt qua”, anh chia sẻ.

Về chuyện tình cảm, Ưng Hoàng Phúc đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Kim Cương và các con. Nam ca sĩ "Thà rằng như thế" kể, anh và vợ gặp nhau lần đầu tại một quán cà phê. Ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu cùng đôi chân dài thẳng tắp của Kim Cương đã "đốn tim" Ưng Hoàng Phúc. Lúc đó, anh không hay biết Kim Cương là người mẫu và hài hước hơn cô là fans của anh.

Empty

Tuy nhiên, lúc đó Ưng Hoàng Phúc đi cùng với mấy cô gái đẹp khác, nên Kim Cương giữ phép lịch sự, tỏ vẻ không quan tâm. Sau đó, qua sự giới thiệu của Quế Vân, hai người đã hợp tác với nhau trong một MV. Do kịch bản có lắm cảnh thân mật nên Kim Cương đã nhanh chóng "say nắng" nam ca sĩ nhưng để "giữ giá" của mình, Kim Cương không thể lộ hay bày tỏ tình cảm của mình cho Ưng Hoàng Phúc biết.

Thời điểm mới bắt đầu, Ưng Hoàng Phúc vấp phải nhiều "lời ra tiếng vào" vì Kim Cương đã có một đời chồng và con riêng. Nhưng bản thân nam ca sĩ cho rằng đó không phải là rào cản quá lớn. Khi đứng trên sân khấu, Ưng Hoàng Phúc là một ca sĩ nhưng khi rời khỏi ánh đèn hào nhoáng thì anh trở về với cuộc sống bình thường: Mong được yêu, được lựa chọn tình yêu cho mình, được sống với những gì mình thích.

Còn Kim Cương, cô có áp lực nhưng không nghĩ nhiều về việc mình đang quen một ca sĩ nổi tiếng, một người đàn ông chưa từng cưới vợ và có con. Cô dành thời gian để hiểu hơn về Ưng Hoàng Phúc, về cách đối xử của anh với con mình. Kim Cương thẳng thắn nói: nếu giữa Ưng Hoàng Phúc và con trai cô có rào cản thì cô sẽ không bao giờ quen. Sau tất cả, cô vui vẻ gật đầu nhận lời bởi vì nhận ra Ưng Hoàng Phúc thực sự thương con mình.

Ưng Hoàng Phúc kể, thời gian anh quen với Kim Cương, con trai riêng của cô đang ở cùng bà ngoại dưới quê. Và khi hai người kết hôn với nhau, vợ chồng anh mới đón bé lên ở chung. Thời gian đầu mới sống chung, con riêng của Kim Cương có vẻ khá ngại ngùng, rụt rè và hơi sợ anh.

Theo Ưng Hoàng Phúc, bé ở chung với vợ chồng anh từ năm 4 tuổi, đến nay đã 12 tuổi. Trong 8 năm sống chung với nhau, anh rất ít khi rầy la, la mắng... con riêng của vợ. Chỉ khi có chuyện gì giữa các con, anh mới đứng ra phân xử một cách công bằng.

Nhờ sự công bằng đó mà gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương luôn hạnh phúc, viên mãn và ngập tràn tiếng cười.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link