Ưng Hoàng Phúc mừng sinh nhật con trai tròn 6 tuổi, xúc động nhắn nhủ lời yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ đoạn clip hành trình khôn lớn của con trai thứ 2 kèm tâm thư chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào.

 Ưng Hoàng Phúc mới đây đã mừng sinh nhật 6 tuổi của con trai Johnny tại nhà, ngày 24/4. Giọng ca Thà rằng như thế viết trên trang cá nhân: "Hôm nay 24/04 là một ngày đặc biệt, ngày mà thiên thần nhỏ của ba mẹ ra đời. Cảm xúc như vỡ oà khi con cất tiếng khóc lọt lòng. Cảm ơn con đã đến, sự hồn nhiên vui tươi đôi khi có phần tinh nghịch đã giúp gia đình mình có thêm nhiều tiếng cười rộn rã. Tuổi mới ba mẹ chúc con trai luôn được bình an, mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi nhé. Mà anh 3 Johnny nhớ nè phải cùng anh 2 Will bảo vệ và yêu thương cô em út Minh Hà nhé! Ba mẹ sẽ luôn bên cạnh các con. Nhà là nơi để về".

ung-hoang-phuc-1-1204-1587723600-ngoisaovn-w419-h482

Ưng Hoàng Phúc là một trong những nam ca sĩ thành công của showbiz Việt. Anh còn được ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc cùng Kim Cương. Dù đã bên nhau một thời gian dài, cặp đôi này vẫn luôn khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa khi không ngại trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và những hành động vô cùng thân mật.

Được biết, trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, bà xã anh đã có một người con riêng. Theo đó, giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều tâm sự bản thân anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng hơn con ruột.

Trước đó, trên sóng truyền hình, Ưng Hoàng Phúc từng cho biết anh rất ít khi la mắng con riêng của vợ.

"Tôi thường la con ruột của mình trước, bắt nó xin lỗi anh để các con thấy tôi không bênh vực ai hết. Tôi biết đứa nhỏ thường ăn hiếp đứa lớn, đứa lớn thì hiền, thương em, ngoan và biết nghe lời nên tôi chỉ dặn vài câu là được. Cách hành xử của đứa lớn cho tôi biết bé cũng rất thương các em. Càng lớn, bé càng cảm nhận mình giống như con ruột của ba Phúc vậy", Ưng Hoàng Phúc cho biết.

204646253_10219061356144213_1199667321265144021_n-ngoisaovn-w946-h2048-ngoisaovn-w580-h1255

"Con riêng chắc chắn là bé rất đáng thương vì bé không có tình thương của người cha hoặc người mẹ. Nên do đó mà bản thân Phúc phải để tâm nhiều hơn, thương con riêng nhiều hơn. Nhiều khi mình đánh rồi la rầy con ruột nhưng mình không la con riêng. Bởi Phúc không muốn con có suy nghĩ là do con riêng nên mình bị như bị ghét, bị la. Đối với Phúc không bao giờ làm tổn thương con trẻ vì sự tổn thương trong con nít sẽ để lại trong tâm trí nó đến lớn, đến già. Lẽ đó, Phúc rất đắn đo trong cách dạy con, con ruột mình thì mình la rầy được, còn con riêng mình làm sao để con hiểu và không bị tủi thân".

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa cùng các con. Qua đó có thể thấy "ông bố ba con" luôn thời gian cho con cái, đặc biệt san sẻ tình thương như thế nào để con chung - con riêng cảm thấy không bị thiệt thòi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link