Hồ Ngọc Hà lên tiếng về "hợp đồng hôn nhân", bóc mẽ Kim Lý "tung hỏa mù" chuyện đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng chính thức lên tiếng nói về chuyện đám cưới với Kim Lý khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như hôn nhân với Kim Lý khiến dư luận xôn xao. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, năm nào Kim Lý cũng dự định cưới cô cả nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến.

Empty

"Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn. Khán giả tới vì yêu mến mình còn đám cưới họ là những người bạn trong mối quan hệ nên không thể để họ đến dự xong đi về, không gặp nhau không chào hỏi nhau gì cả được. Đó là điều tôi cảm thấy lấn cấn nhất".

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà thừa nhận: "Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi".

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô muốn tổ chức đám cưới ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi đều được vì bản thân là người dễ thích nghi. "Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất rất thân tình để đến đó cùng chung vui. Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 - 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Những để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào" - "Mẹ 3 con" bày tỏ.

Empty

Tuy nhiên, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bày tỏ thêm: "Anh Kim Lý mong muốn được tổ chức ở Việt Nam và bạn bè các nước bay về. Anh đã trao đổi với tôi, chúng tôi cân nhắc tầm khoảng tháng 1/2024 thì mọi người sẽ rảnh hơn để về đây. Tôi cũng "ok" chứ biết nói sao nữa bây giờ".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã công khai thể hiện tình cảm với Kim Lý. Người đẹp gốc Quảng Bình thừa nhận, cả hai lúc ở nhà lại không tránh khỏi mâu thuẫn bởi mỗi người là một cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Nhưng khi cãi vã, họ chọn cách "người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình" để không ai hiểu người kia nói gì và điều tiết cơn giận dữ.

Hồ Ngọc Hà cho biết: "Trên sân khấu, tôi thủ thỉ với khán giả nhẹ nhàng, ấm áp nhưng về nhà nhiều lúc hóa 'chằn tinh', nói chuyện với chồng bằng những thanh âm vi vút. Tuy nhiên, anh vẫn luôn bao dung, nhường nhịn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của tôi. Người ta nói chỉ cần nhìn khuôn mặt rạng rỡ của người phụ nữ là đoán được họ có đang thực sự hạnh phúc hay không".

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ khẳng định, trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ. Tất cả đều xuất phát từ trái tim chân thành./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link