Ưng Hoàng Phúc tiết lộ câu chuyện thời bé tưởng đã đi 'gặp ông bà' vì hành động này của mẹ

08:00, Thứ sáu 14/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc về tuổi ấu thơ lầy lội khiến dân tình được phen bật cười.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã kể về câu chuyện thuở ấu thơ, anh tiết lộ mình chào đời khi mẹ 19 tuổi. Anh còn nói về việc mình từng khóc nhiều khiến mẹ cảm thấy rất mệt mỏi. Đến khi không thể thức nổi, mẹ của Ưng Hoàng Phúc đã cho anh uống 1 muỗng thuốc ngủ nhưng anh lại ngủ luôn hẳn 1 tuần.

Ngay sau khi chia sẻ, mẩu chuyện hài hước này của Ưng Hoàng Phúc đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Trước đó, anh cũng từng chia sẻ: "Má tôi hoảng loạn khóc hết nước mắt vào ngày cuối, tưởng mai phải đem liệm. May tiếng khóc la tang thương trong đêm của người mẹ trẻ dại dột đã lọt vào tai một ông thầy lang sống gần đó. Ông ghé qua nhà tôi cứu người chỉ bằng một cái lông vịt mềm như tơ".

b90185fbe57939276068-ngoisaovn-w1406-h937

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Ưng Hoàng Phúc có cho mình cuộc sống hạnh phúc bên bà xã. Gắn bó cả thập kỉ, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Dù có 3 nhóc tì nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như vợ chồng son. Cả hai không ngần ngại thể hiện những hành động tình cảm. 

Được biết, trước khi kết hôn với Ưng Hoàng Phúc, bà xã anh đã có một người con riêng. Theo đó, giọng ca Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều tâm sự bản thân anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho con riêng hơn con ruột. Anh bày tỏ: "Con riêng chắc chắn là bé rất đáng thương vì bé không có tình thương của người cha hoặc người mẹ. Nên do đó mà bản thân Phúc phải để tâm nhiều hơn, thương con riêng nhiều hơn. Nhiều khi mình đánh rồi la rầy con ruột nhưng mình không la con riêng. Bởi Phúc không muốn con có suy nghĩ là do con riêng nên mình bị như bị ghét, bị la. Đối với Phúc không bao giờ làm tổn thương con trẻ vì sự tổn thương trong con nít sẽ để lại trong tâm trí nó đến lớn, đến già. Lẽ đó, Phúc rất đắn đo trong cách dạy con, con ruột mình thì mình la rầy được, còn con riêng mình làm sao để con hiểu và không bị tủi thân".

phuc1-ngoisaovn-w1707-h2560-ngoisaovn-w580-h869-ngoisaovn-w580-h869-ngoisaovn-w580-h869

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc chơi đùa cùng các con. Qua đó có thể thấy "ông bố ba con" luôn thời gian cho con cái, đặc biệt san sẻ tình thương như thế nào để con chung - con riêng cảm thấy không bị thiệt thòi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh