Biến hóa hoàn hảo: Đức Phúc có ý định "nhái" Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đức Phúc từng có ý định được đóng giả Mỹ Tâm tại "Biến hóa hoàn hảo" khiến nhiều người cười ồ.

Lần này, không chỉ thử thách về giọng hát, anh chàng đã liều lĩnh thử sức ở diễn xuất, khả năng hóa thân và biến hóa trên sân khấu. Ở "Biến hóa hoàn hảo", với nhân vật NSƯT Thành Lộc, Đức Phúc đã mang lại khá nhiều tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, tiết mục Bà chúa tuyết ở vòng 3 vừa qua lại không quá nổi trội, khiến anh chàng lọt vào top nguy hiểm, chuẩn bị "chiến đấu" ở đêm Tái đấu sắp tới.

Đức Phúc chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho phần thi của mình.

Lí do Đức Phúc lựa chọn hình tượng NSƯT Thành Lộc là vì đây là nghệ sĩ có quá nhiều vai diễn đa dạng, nhiều tính cách, tâm lý khác nhau. Về sự cố trong vòng thi vừa rồi, Đức Phúc vô cùng tiếc nuối. Bên cạnh việc hát và diễn xuất, bộ trang phục khổng lồ, cầu kỳ đã làm khó Phúc rất nhiều. Chiếc mũ được đội lên tóc giả không ít lần rơi ra phía sau khiến Đức Phúc không thể điều khiển.

Phúc cũng rất chú trọng đến phần vũ đạo.

Sau đêm thi thứ 3 của mình, Đức Phúc ráo riết tìm ý tưởng, chọn tiết mục và bước vào phòng tập cho đêm thi Tái đấu. Ở đêm thi này, 2 tiết mục lọt top nguy hiểm của mỗi bảng sẽ cùng thi thố, giành 2 chiếc vé cuối cùng bước vào vòng trong cùng các thí sinh an toàn.

Khi tham gia thảo luận tìm hình tượng mới, Đức Phúc đã có ý định đóng giả cô Mỹ Tâm. Ngay lập tức tất cả mọi người cười ồ lên, trong đó có cả chính ca sĩ Mỹ Tâm. Đức Phúc sau đó rút lại lời ngay vì sợ sẽ làm "Mỹ Tâm phiên bản xấu nhất".

Phúc từng có ý định muốn "nhái" Mỹ Tâm.

Chỉ còn 2 đêm thi nữa, Đức Phúc sẽ biết được 4 đối thủ còn lại ở đêm Tái đấu. Hãy cùng chờ đợi xem, Đức Phúc sẽ “lột xác” như thế nào!

 

The Face Vietnam: Nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả
The Face Vietnam: Nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới lên sóng được 1 tập nhưng "The Face Vietnam" đã làm "dậy sóng" dư luận trong những ngày vừa qua.
Nhân tố bí ẩn: Thanh Lam bị cô bé 17 tuổi 'cướp hit'
Nhân tố bí ẩn: Thanh Lam bị cô bé 17 tuổi 'cướp hit'
(Giải trí) - (Phunutoday) -Trần Minh Như khiến 4 Huấn luyện viên kinh ngạc bởi giọng hát đầy nội lực, làm “rung tim” người nghe nhạc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn