Hương Giang lần đầu lộ nhan sắc lão hóa, tóc bạc đầy đầu dù mới chỉ 30 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ở một số góc quay cận mặt, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lộ rõ mái tóc điểm nhiều sợi bạc.

Tối 9/1, trong Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020, Hương Giang tiếp tục thu hút sự chú ý với ngoại hình xinh đẹp. Dù khuôn mặt vô cùng xinh đẹp nhưng ở những góc quay cận cảnh, Hương Giang bất ngờ bị soi ra dấu hiệu lão hóa lộ rõ mái tóc điểm nhiều sợi bạc. 

Mặc dù giữ được gương mặt trẻ đẹp, song Hương Giang khó thay đổi được dấu hiệu tự nhiên này. Chứng kiến những khoảnh khắc này, fan không khỏi xót xa trước mái tóc điểm nhiều sợi bạc của hoa hậu. Ở tuổi 30 quả thực đây là tuổi quá sớm để có tóc bạc.

Empty
Empty
Empty

Hương Giang là mỹ nhân chuyển giới hàng đầu showbiz Việt. Gần 10 năm hoạt động giải trí và đã bước sang tuổi 30, song Hương Giang vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao. Thời gian gần đây cô liên tục vướng vào lùm xùm với antifan. Mới đây nhất là vụ việc trên MXH bất ngờ đăng tải bài viết tố Hương Giang và công ty của cô đã mượn nơi linh thiêng để chiêu trò, PR sản phẩm. Cụ thể là công ty dâng lễ 1 mâm đựng son đầy và còn lan truyền những chuyện tâm linh để thu hút người mua. Đặc biệt Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son dưới bài quảng cáo. Cư dân mạng cho là đang hưởng ứng chuyện công ty lợi dụng nơi linh thiêng để PR thương hiệu.

Đại diện phía công ty cho biết: "Chúng tôi đã nói rõ số lượng son dâng lễ là 50 cây, tương đương 29,5 triệu đồng sẽ tặng cho lực lượng vũ trang trên đảo Côn Đảo. Ngày 21/1, trên đảo tổ chức Tết quân nhân, sáng 22/1 công ty sẽ đến Ban chỉ huy Quân sự huyện tặng quà cho 14 đơn vị đóng quân trên đảo. Mỗi đơn vị, chúng tôi hỗ trợ 2 triệu. Trong bài đăng chúng tôi có nói rõ điều này, đây là hoạt động thiện nguyện không phải thương mại.

Việc dâng son, gương, lược hay áo dài lên rồi xin về để dùng là chuyện vẫn thường diễn ra. Đó là nét tín ngưỡng cá nhân của mỗi người.

Empty

Về việc Hương Giang mua 9 cây son hưởng ứng, vì Giang không trực tiếp đi lễ nên cô ấy nhắn cho bạn trợ lý mong muốn có 9 cây để lấy lộc may mắn. Là CEO, cô ấy có thể sử dụng sản phẩm mà không phải trả bất cứ chi phí nào cả nhưng với số son này cô ấy trả tiền đàng hoàng, vì Hương Giang cũng muốn đóng góp vào hoạt động ý nghĩa này. Vấn đề này hết sức bình thường".

Việc tin tưởng và cầu may mắn ở nơi linh thiêng là hành động tín ngưỡng cá nhân nhưng công khai và bày rõ thương hiệu ở nơi thờ cúng với tính chất PR nên nhiều cư dân mạng khó có thể chấp nhận được. 

Được biết ngoài vai trò là hoa hậu, ca sĩ, và tham gia các chương trình thì Hương Giang còn kinh doanh nhiều lĩnh vực, đặc biệt là mỹ phẩm. Cô và Ngọc Trinh đảm nhận các vị trí cao trong công ty.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link