Đang chạỵ xe, hai cô gái bị giật điện thoại ngã đau đớn, phản ứng của người đi đường ai cũng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Rất may, vụ việc không gây hậu quả nghiêm trọng, nhưng cũng là bài học cảnh tỉnh các chị em phụ nữ cẩn thận hơn khi ra đường.

Mới đây, một Fanpage dành cho các bạn trẻ đã đăng tải hình ảnh, kèm thông tin cho biết trên địa bàn Hà Nội vừa xảy ra vụ cướp giật. Được biết, vụ việc xảy ra trên đường Lê Duẩn- Điện Biên Phủ (Hà Nội), 2 cô gái đang điều khiển xe máy đi trên đường thì bất ngờ bị một đối tượng giật mất điện thoại. Sự việc diễn ra quá nhanh, khiến 2 cô nàng mất bình tĩnh, loạng choạng và ngã ra đường.

Nhiều người dân đã tiến đến giúp đỡ, hỏi han hai cô gái (Ảnh: Fanpage Không sợ chó)

Nhiều người dân đã tiến đến giúp đỡ, hỏi han hai cô gái (Ảnh: Fanpage Không sợ chó)

Rất may mắn cả hai không gặp tai nạn nghiêm trọng, nhưng tay chân cũng xước xát ít phần. Về tên cướp kia, giữa thanh thiên bạch nhật lại chốn đông người nên hành vi xấu này nghiễm nhiên không thể trót lọt. Nhanh chóng, các thanh niên đi đường đã xử lý, tóm gọn tên cướp. 2 phút sau, công an phường và CSGT đã có mặt tại hiện trường, áp giải hắn về đồn.

Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải tên cướp về phường (Ảnh: Fanpage Không sợ chó)

Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải tên cướp về phường (Ảnh: Fanpage Không sợ chó)

Dân mạng sau khi đọc thông tin đã thở phào nhẹ nhõm khi biết hai nạn nhân vẫn an toàn, đồng thời cũng gửi lời khen ngợi người đi đường đã nhiệt tình giúp đỡ các cô gái chân yếu, tay mềm. Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng không quên nhắc nhở nhau đi đường nen cẩn thận hơn, không chủ quan để các đồ vật có giá trị ra bên ngoài khi đang tham gia giao thông.

cuop2
Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân chung quanh  (Ảnh: Fanpage Không sợ chó)

Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân chung quanh (Ảnh: Fanpage Không sợ chó)

Tương tự, vài ngày trước, mạng xã hội cũng xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống một tên cướp bị nhiều người dân vây bắt vì táo tợn giật điện thoại của nữ chủ tiệm trà sữa, kéo lê nạn nhân trên đường.

Được biết, vụ việc xảy ra vào tối 5/1, trong con hẻm trên đường Hồng Bàng (phường 16, quận 11, TP. HCM).Tại thời điểm trên, một nam thanh niên chạy xe máy ghé vào cửa hàng mua trà sữa. Nhân lúc cô gái bán hàng sơ ý, đối tượng đã nhanh tay giật chiếc điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, cô gái đã nắm chặt lấy xe tên cướp kéo lại bất chấp nguy hiểm và bị tên cướp kéo lê trên đường một đoạn khá dài.

Trước hành động bất ngờ của cô gái, cả người và xe của tên cướp ngã sóng soài xuống đường. Tên này ngay lập tức đứng dậy dựng xe lên định bỏ chạy, tuy nhiên đã bị cô gái giữ lại. Nghe tiếng la hét, truy hô, người dân gần đó cũng chạy ra và vây bắt thành công tên cướp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link