Biểu cảm đáng yêu của chàng công an đi tiêm vắc xin khiến hội chị em "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chàng công an đi tiêm ngừa vắc xin khiến cư dân mạng bật cười, khen ngợi vì sự đáng yêu.

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi cảnh một chiến sĩ công an ở Đà Nẵng đi tiêm vắc xin, thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Theo dõi đoạn video, khi cô điều dưỡng dỗ dành là tiêm vắc xin không bị đau, anh chàng thậm chí còn dành thời gian ngắm nghía cô hồi lâu. Ánh mắt chăm chú, tình tứ anh trao cho cô ấy thậm chí khiến một số người ghen tị.

cong_an

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, khi mũi tiêm cắm vào da thịt, chàng công an đột ngột thay đổi biểu cảm. Anh ta nhắm tịt mắt, mặt mũi biến sắc trông đến tội. Bỏ qua hết sự "ngầu" hay "lãng mạn" đi, đối diện với mũi tiêm vắc xin chỉ còn là sự sợ hãi.

cong_an0

Được biết, đoạn video dễ thương này được Bệnh viện 199 Bộ Công an, đóng tại Đà Nẵng chia sẻ khi các chiến sĩ đến đây tiêm vắc xin phòng chống Covid-19.

Dân mạng sau khi xem video không khỏi bật cười thích thú, bình luận rôm rả về hình ảnh này:

"Mình đã tiêm mà không biết bác sĩ tiêm xong khi nào luôn. Vừa ngồi xuống quay mặt lại, bác sĩ bảo xong rồi".

"Tôi chỉ để ý ánh mắt chú công an nhìn cô y tá thôi nhé, trìu mến hết sức!"

"Tưởng chú công an thế nào, hóa ra cũng sợ kim tiêm giống tôi à?"

"Ai rồi cũng có lúc yếu đuối thôi!"

Về tình hình dịch bệnh, tính đến ngày 25/8, TP. Đà Nẵng ghi nhận 162 ca mắc Covid-19 mới, trong đó, 63 ca đã cách ly tập trung, 34 ca bệnh cách ly tại nhà hoặc tạm thời ở nhà, 42 ca trong khu phong tỏa và 23 ca ngoài cộng đồng do người có triệu chứng đến khám tại trạm y tế và phát hiện qua xét nghiệm hộ gia đình.

Chuỗi ca bệnh liên quan đến chợ Đầu mối Hòa Cường vẫn là chuỗi ca bệnh phức tạp, khi trong ngày ghi nhận thêm 94 ca. Như vậy, chuỗi ca bệnh này đã tăng lên 1.097 trường hợp.

Dịch bệnh tiếp tục lây lan phức tạp ở các ngõ, hẻm, khu dân cư đông đúc thuộc các quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ. Riêng quận Hải Châu vẫn phát hiện nhiều ca mắc mới nhất với 68 ca. Điểm nóng Sơn Trà trước đây, nay ghi nhận 6 ca mắc mới trong ngày. Quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục không có ca mắc mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link