Dàn mỹ nhân Việt than thở vì tăng cân mùa dịch, duy nhất một nàng Hậu body vẫn nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Hội mỹ nhân showbiz giãn cách ở yên trong nhà lại lục lọi thêm nhiều đồ ăn và vì vậy chẳng mấy chốc mà "toang".

Empty

Hình ảnh Ngọc Trinh mồ hôi mồ kê nhễ nhại trong các clip tập luyện tại nhà đang làm cộng đồng mạng phát sốt. Cô vốn có thân hình t hoàn hảo nên khi tăng cân có thể nói vẫn giữ được tỉ lệ vòng nào ra vòng nấy. Tuy nhiên, gương mặt lúc tăng kí lại sẽ dần mất nét.

Empty

Vốn sở hữu khuôn ngực tự nhiên cỡ đại nên người đẹp họ Lã chỉ cần tăng nhẹ kí thôi là lên hình rất dễ mập. Cô chia sẻ với hội chị em là đã tăng 2kg, vòng eo vút lên số đo 65cm, to hơn 10cm so với cô em thân thiết Quỳnh Nga.

Empty

Hotgirl sở hữu tài sản 50 tỷ ở tuổi 30 dịch không làm gì, ở nhà thôi cũng tăng lên nửa yến gạo... trong thời gian ngắn là bị nọng cằm. Sam lên mạng kêu cứu nhưng ca này ai cũng bó tay.

Empty

Ngọc Lan thay vì than thở như nhiều người khác thì cô nàng lại vui vẻ đón nhận thực trạng khốc liệt mùa dịch này..Nhiều người cho rằng, Ngọc Lan tăng cân nhưng lại trông chẳng khác mấy.

Empty

H'Hen Niê tăng vèo vèo từ 54kg lên tận gần 60kg, cô cũng thú nhận là bản thân tăng cân. Tuy nhiên, tổng thể vóc dáng vẫn không thay đổi quá nhiều.

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có hé lộ rằng cô ăn đủ các bữa trong ngày và sinh hoạt điều độ nên dù tăng hơn nửa yến nhưng cơ thể vẫn rất khỏe mạnh mà không bị cảm giác ì ạch. Cô kết hợp việc đi tình nguyện và cả tập luyện tại nhà. Các dụng cụ tập trong nhà cũng gồm các món mini căn bản. Choáng hơn là mới đây, người đẹp Ê Đê vừa đăng 1 tấm hình tập đu xà sương sương nhưng khiến bao con dân sửng sốt. 

Vì hoa hậu rất bận bịu trong việc đi tình nguyện phân phát gạo, lương thực cho các bà con trong vùng dịch hay các tổ, hộ nghèo nên cô không tập luyện được nhiều nhưng lại có cách khác rèn luyện sức khỏe Bưng bê vật nặng không hề dễ vì phải đảm bảo kĩ thuật của lưng xô và tay, khi đi tình nguyện cô nàng vẫn có thể tập luyện được sức mạnh.

Empty

Cô còn xung phong đi siêu thị mua đồ hộ dân. Có ngày chỉ đi loanh quanh mua đồ hộ mọi người mà cô nàng kiểm tra trên đồng hồ đo đạc lên tới gần 10km. C

Cô còn luôn giữ cho tinh thần hưng phấn và ăn uống, ngủ nghỉ khoa học và linh hoạt. Khi đi, cô thường đem theo nước uống, đồ ăn ở bên mình để có thể bổ sung năng lượng khi đói.

236650842_4327570074003027_8174629583277312891_n-down-1629623177-959-width800height1423

Cô cho hay, bản thân 9h tối đi ngủ và thức dậy vào lúc mặt trời ló rạng, tập thể dục và sau đó lại bắt đầu hành trình thiện nguyện. Khi tình nguyện cô cũng tranh thủ từng chút thời gian rảnh để chợp mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link