Bikini dây gợi cảm, quyến rũ mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiết kế trẻ trung của bikini dây gợi cảm giúp phái đẹp tôn lên đường cong quyến rũ, làm mê đắm mọi ánh nhìn.


Với thiết kế dây chéo tạo kiểu thông minh của bộ đồ bơi bikini 2 mảnh bạn sẽ vô cùng phong cách, trẻ trung năng động tạo nên sức hấp dẫn của riêng bạn.

Thiết kế trẻ trung tôn lên đường cong quyến rũ, cùng chất liệu thun co giãn cao cấp, cho bạn gái trông thật gợi cảm, xinh xắn khi đi bơi hoặc đi biển.

Thiết kế vừa đủ kín đáo để người mặc thêm tự tin nhưng vẫn khoe trọn được vẻ quyến rũ, gợi cảm. Kiểu dáng này giúp bạn gái khoe được thân hình nóng bỏng mỗi khi đi bơi hay tắm biển.

Bikini họa tiết buộc dây mảnh kết hợp các màu đỏ, tím, cam, trắng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.

Bikinitrang phục không thể thiếu đối với phái đẹp khi đi biển. Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với kiểu dáng bikini dây gợi cảm.

7 kiểu quần lót bạn gái nên có trong tủ đồ
7 kiểu quần lót bạn gái nên có trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nội y cũng là một trong những trang phục không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. 7 kiểu quần lót dưới đây là gợi ý tuyệt vời bạn nên có
Bikini gợi cảm cho phái đẹp tung tăng dạo biển
Bikini gợi cảm cho phái đẹp tung tăng dạo biển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bikini hai mảnh là trang phục gợi cảm, quyến rũ được nhiều bạn gái ưa chuộng trong khi đi biển.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn