Trường Giang và Nhã Phương gây sốt với khoảnh khắc tựa đầu vào nhau sau chuyến từ thiện miền Trung

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương giản dị đi lễ chùa sau chuyến thiện nguyện, cứu trợ đồng bào miền Trung.

Thời gian vừa qua, vợ chồng Trường Giang đã cùng một số nghệ sĩ cùng ra miền Trung cứu trợ đồng bào vùng lũ. Nghĩa cử cao đẹp của cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cho đến hôm nay, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mặc đồ giản dị, cùng nhau đi lễ chùa. Trường Giang mang dép tổ ong còn Nhã Phương đi đôi dép bệt giản đơn. Điều gây chú ý nhất là lúc Nhã Phương thẹn thùng khép nép vào vai ông xã tựa như hồi mới yêu. Chỉ qua những khoảnh khắc này cũng đủ cảm nhận được cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Nhã Phương và Trường Giang. 

Empty
Empty

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Cách đây vài ngày, Trường Giang đã tiết lộ có những lúc anh nhớ Nhã Phương vô cùng, nhớ đến phát điên. 

Theo đó, nam nghệ sĩ tâm sự: “Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu”.

“Đã vậy, ở bên Mỹ chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần không có show, thành ra thời gian đó tôi nhớ Nhã Phương đến phát điên. 3, 4 giờ sáng tôi đập đầu vào tường liên tục vì nhớ quá, nhớ không chịu nổi. Nhưng nếu ở cùng Sài Gòn, lúc nào nhớ quá tôi chạy ngay sang nhà Nhã Phương nắm tay nhau là đỡ nhớ liền, mọi thứ bức xúc đều được giải tỏa. Bởi vậy, tôi nghĩ yêu xa khổ lắm”.

nha-phuong-truong-giang 3

Anh nói thêm: “Một điều chúng ta dễ dàng nhận thấy khi yêu xa là khi chúng ta cần nhất thì người đó không thể ở bên cạnh chúng ta. Chứ bây giờ tôi ở quận 7, bồ tôi ở quận 4 thì lúc nào chả giúp nhau được. Chỉ cần bồ tôi kêu đói là tôi chạy qua liền. Trong tình yêu, điều cần thiết nhất là sự quan tâm giữa hai người dành cho nhau. Những lúc cần nhất thì phải ở bên nhau để nắm tay nhau. Đó mới là tình yêu!”.

Sau tất cả những lời đồn đoán vô căn cứ và loạt lùm xùm không đáng có thì vợ chồng “Mười khó” đã chứng minh cho người hâm mộ rằng ngôn tình là có thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link