BLACKPINK chứng tỏ đẳng cấp thời trang bằng đúng một tiểu tiết so với các nhóm khác

( PHUNUTODAY ) - BLACKPINK chứng tỏ đẳng cấp với loạt nhóm nữ aespa, ITZY... bằng đúng một tiểu tiết là váy nhăn.

Aespa đang bắt đầu thực hiện các hoạt động quảng bá cho lần comeback này. Ngoài các chương trình âm nhạc, nhóm còn tham gia các show tạp kỹ. Có mặt tại trường quay của chương trình hôm nay, 4 thành viên aespa diện đồng phục nữ sinh như bao nhóm nhạc nữ khác khi tới đây. Dù ăn vận xinh xắn nhưng nhóm vẫn chưa đạt tới mức hoàn hảo vì váy nhăn. 

Empty

Aespa chọn đồng phục tông trắng - xám, gợi nhớ đến phong cách Preppy qua những item như áo sơ mi cách điệu, gile ô trám, blazer, cardigan, váy xếp li và kiểu đi tất với giày Mary Janes.

Empty

Tuy nhiên, thứ thu hút chú ý của không ít người hâm mộ là những đường nhăn ở chân váy, làm tổng thể của cả 4 đều dìm thảm hại. 

Empty

Trong quá khứ là ITZY,  tình trạng nếp nhăn của các cô gái nhà JYP dường như còn tệ hơn cả aespa, cộng hưởng thêm họa tiết kẻ ô nên vô tình ITZY được thêm cả điểm xuề xòa.

Empty

Càng zoom cận cảnh thì lại càng rõ nếp nhăn.

Empty

Ngoài aespa và ITZY, còn có Nancy cũng kém tinh tế như vậy, mặc đồ nhăn mà chẳng chịu là ủi. 

Empty

Hay như hai cựu thành viên của GFRIEND là Eunha và Umji.

Empty

Miyeon và Yuqi của (G)-IDLE cũng rơi vào tình huống váy nhắn. 

Doyeon (Weki Meki) cũng chịu kiếp váy nhăn buồn đời.

Những tưởng chuỗi dài váy nhăn sẽ tiếp diễn không hồi kết thì may sao chúng ta có BLACKPINK. Việc di chuyển bằng xe và có nếp nhăn là điều bình thường nhưng BLACKPINK đã tinh ý chọn chân váy chất dạ đứng phom, ít nhăn thay cho những chất liệu vải mỏng, dễ nhăn như các nhóm trên. Nhờ thế mà nhóm luôn giữ được hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp dù xuất hiện ở nơi nào.

Empty

Các cô gái rất thoải mái tạo dáng. Ngoài những ưu điểm kể trên, dễ thấy trang phục làm từ chất liệu dạ còn giúp người mặc trông sang trọng hơn, đó là còn chưa kể cách mix&match của 4 cô gái nhà YG cũng có phần trội bật và bắt mắt hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link