Ngu Thư Hân hết cosplay Jennie lại mặc y hệt Lisa, đến kiểu tóc cũng không khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Tần suất đụng độ còn nhiều và trùng hợp đến độ Ngu Thư Hân bị xem như bản cosplay của 2 thành viên BLACKPINK.

Học trò của Lisa - "thánh lố" Ngu Thư Hân cũng là diễn viên, idol được nhiều người yêu thích. Tài năng, nổi tiếng, xinh đẹp nhưng về mặt style thì Ngu Thư Hân vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Cô thường xuyên đụng hàng với Jennie và Lisa. Tần suất đụng độ còn nhiều và trùng hợp đến độ Ngu Thư Hân bị xem như bản cosplay của 2 thành viên BLACKPINK.

Empty

Trong hình ảnh mới đây, Ngu Thư Hân lên đồ đi làm với set đồ thời thượng, sang chảnh. Style của cô cũng thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu thích. Style Ngu Thư Hân thiên về hướng sang chảnh, hiện đại. Diện áo cổ sen đính ren cùng áo khoác, bộ cánh vốn đã nhiều họa tiết nên Ngu Thư Hân không sử dụng nhiều phụ kiện để tránh rối mắt.  

Empty

Mẫu áo này cũng từng được Lisa chọn diện từ cách đây khá lâu, trong tập đầu tiên của Thanh Xuân Có Bạn mùa 2, diện áo sơ mi trắng cùng quần jeans, đi cùng với đó là áo khoác hoa ấn tượng.

Empty

Áo khoác này không hề dễ diện, thậm chí còn có thể khiến người diện trông dừ hơn đôi phần. Nhưng vì Lisa vốn sở hữu nhan sắc trong trẻo như búp bê nên cô có thể dễ dàng chinh phục thiết kế này, giúp hình ảnh của cô thêm phần cá tính, thu hút. 

Empty

Nguyên set đồ của Ngu Thư Hân và Lisa đều đến từ nhà mốt đình đám. Áo khoác và áo sơ mi có giá lần lượt là 75 và 45 triệu đồng, đều là những món đồ đắt tiền.

Empty

Cách mặc của cô giống hệt Lisa, từ đầu tóc đến áo khoác, áo sơ mi giống nhau. Bộ cánh của 2 người chỉ khác biệt chút ít về quần jeans mà thôi, có thể nhìn qua hẳn khối người sẽ lầm lẫn giữa Ngu Thư Hân và Lisa. 

Trong quá khứ, Ngu Thư Hân cũng thường xuyên đụng độ những món hàng hiệu đắt đỏ với Jennie, Lisa, đến cả kiểu tóc của cô cũng na ná thành viên BLACKPINK khiến nữ diễn viên như thành bản cosplay của các thành viên Hắc Hường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link