Học loạt mỹ nhân Hàn cách diện áo gile len mùa thu đơn giản mà sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết cách diện item này sao cho sành điệu thì bạn nên học hỏi những tips đơn giản của các mỹ nhân xứ kim chi dưới đây nhé!

Áo gile len sẽ luôn nằm trong những món đồ đáng sắm mùa thu này. Có phom dáng trendy, cộng với khả năng giữ ấm vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng diện kiểu gì cũng được. Mùa thu năm nay, loạt nữ idol xứ Hàn cũng đua nhau lăng xê những chiếc áo gile len. 

Empty

Rosé luôn có những cách mix đồ đi đầu xu hướng. Cô chuộng những chiếc áo gile len dáng lửng với tông màu cơ bản. Nữ idol mix áo gile len lửng màu trắng cùng quần cạp cao dáng thụng. 

Empty

 Rosé cũng ưu ái kiểu gile len họa tiết quả trám cổ điển. Cô chọn mix item này cùng với sơ mi trắng và cà vạt, mang đến diện mạo cá tính, sành điệu.  

Empty

Jennie chọn một mẫu gile oversize màu kem, cô nàng mix cùng sơ mi trắng và giày thể thao đồng điệu, hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính.

Empty

Lần khác, Jenie chọn mẫu gile len màu xám mix cùng chân váy xếp ly ton sur ton, rồi kết hợp với áo phông trắng tối giản.

Empty

Krystal diện gile len lên hẳn tạp chí với thiết kế cổ V, họa tiết quả trám mix cùng quần jeans và mũ nồi.

Empty

Jisoo trẻ trung ngọt ngào với thiết kế áo gile len phủ tông tím lãng mạn, mix cùng áo phông trắng đơn giản. 

Empty

Sun Mi lại sành điệu cool ngầu khi diện gile len cùng với quần jeans rách gối bụi bặm.

Empty

 

Taeyeon vốn là thánh 'hack tuổi' đỉnh cao của showbiz Hàn. Cô diện gile họa tiết hình quả dâu tây cùng sơ mi cổ Peter Pan, phối cùng chân váy và túi xách đồng điệu. Từ cách make up, làm tóc cho tới cách nhấn nhá phụ kiện, tất cả đều góp phần giúp mỹ nhân 8X thêm phần trẻ trung. 

Empty

Khi mặc chiếc gile len họa tiết quả trám, Somi lập tức gây sốt. Cô chọn chiếc áo có tông màu tươi sáng được cô mix cùng sơ mi trắng và chân váy xếp ly ngắn. Loạt phụ kiện như băng đô, vòng tay hạt nhựa.

Empty

Cũng chọn gile len họa tiết quả trám, Kim Min Joo lại đầy thanh lịch, sang chảnh khi kết hợp cùng sơ mi tay bồng, cà vạt và chân váy caro.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link