"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" Honey Lee bật mí 7 lớp toner giúp trẻ lâu, da mịn màng

( PHUNUTODAY ) - "Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" sử dụng phương pháp cấp ẩm cho da bằng 7 lớp toner (7 skin method) dễ dàng học hỏi theo.

 Honey Lee sinh năm 1983, từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006. Dù đã đăng quang nhiều năm, cô vẫn được đánh giá là hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc. Cô cũng đoạt giải Á hậu 3 tại Miss Universe 2007 và đứng đầu danh sách 11 mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời do Playboy (Mỹ) bình chọn vào năm 2015.

Sau khi bộ phim One The Woman lên sóng, Honey Lee nhận được nhiều lời trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc "lão hóa ngược". 15 năm vào ngề nhưng nhan sắc của cô vẫn luôn gây sốt mỗi lần xuất hiện. Mới đây, trong một chương trình, Honey Lee tiết lộ bí quyết chăm sóc da đặc biệt. Cô sử dụng phương pháp cấp ẩm cho da bằng 7 lớp toner (7 skin method) để da ngậm nước, căng mọng.

honeylee3

"7 skin method" hiểu đơn giản là phương pháp sử dụng toner (nước cân bằng) ít nhất 3 lần và tối đa 7 lần trên da giúp da lấy lại độ cân bằng pH nhanh hơn.

Lớp toner thoa theo cách bình thường chỉ kịp làm sạch da rồi nhanh chóng bốc hơi, khả năng giữ lại độ ẩm trên da thấp. Với "7 skin method", lớp toner phía sau khóa lại lớp toner phía trước, từng lớp xếp lên nhau, ngăn chặn tối đa sự bốc hơi và thoát ẩm.

7 lớp toner không chỉ mang đến độ ẩm và dưỡng chất cần thiết mà còn có khả năng thay thế nhiều bước dưỡng da như serum hay essence, đảm bảo bề mặt da thông thoáng, thích hợp cho da khô và có dấu hiệu lão hóa, bởi nhiều lớp dưỡng ẩm sẽ giúp da cải thiện độ đàn hồi, sáng bóng, các nếp nhăn cũng được giảm đi nhanh chóng. Đây cũng là cách dễ dàng thực hiện ngay tại nhà, chỉ với một chai toner và vài miếng bông cotton.

honeylee2

Bước 1: Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, lúc da còn hơi ẩm, đổ vài giọt toner ra bông cotton rồi thoa một lớp mỏng lên toàn bộ mặt và cổ.

Bước 2: Nhỏ vài giọt toner ra hai tay rồi vỗ nhẹ lên da mặt. Vỗ liên tục khắp khuôn mặt để toner có thời gian thấm sâu vào da.

Bước 3: Lặp lại như bước 2.

Bước 4: Tiếp tục thấm toner vào bông cotton rồi thoa đều lên da.

Bước 5 - 7: Lặp lại như bước 2. Các bước này giúp củng cố độ ẩm, đảm bảo da đã thấm được hết lượng toner đã thoa.

Các lớp toner nên cách nhau từ 2 - 3 phút để da kịp thẩm thấu. Sau khi hoàn thành 7 bước, cần dùng serum và kem dưỡng để khóa ẩm, giúp dưỡng chất thấm sâu vào da.

Chuyên gia da liễu cho rằng khi áp dụng phương pháp "7 skin method", nên chọn loại toner lỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh. Đặc biệt là các loại chứa AHA, BHA cũng không thích hợp cho phương pháp làm đẹp này vì thành phần axit làm da mất độ ẩm nhanh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link