BLACKPINK đời thường mặc đẹp miễn chê nhưng cứ đi thảm đỏ là lại mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Đã ít xuất hiện tại các lễ trao giải cuối năm, số lần 4 cô nàng mặc đẹp đều cũng khá ít.

Xét về mảng thời trang ở Kpop, BLACKPINK là nhóm idol được đánh giá cao nhất ở hiện tại. Minh chứng là họ trở thành đại sứ của khá nhiều nhãn hàng kể cả lĩnh vực thời trang hay mỹ phẩm. Thế nhưng điều này không đồng nghĩa là lúc nào các cô gái cũng mặc đẹp tuyệt đối, nhất là khi hội tụ cùng nhau đi thảm đỏ. Có người thì nổi bật, có người lại nhạt nhòa, quan trọng là không có sự ăn nhập với nhau.

Empty

Tuy không diện trang phục có màu sắc nổi bật nhất nhưng Jisoo và Jennie lại là 2 thành viên mặc xinh xắn nhất. Unnie line mang lại hai phong cách đối lập, một bên dễ thương, một bên chanh sả. 

Empty

Jennie lại là người viral nhất khi diện outfit mang cảm hứng thời trang học đường con nhà giàu với blazer nhung. Bên cạnh Jennie thì cũng phải khen ngợi Rosé, set khó nhằn vậy mà cô nàng vẫn cân đẹp thực là hiếm có đó. Nhưng nhìn chung nhóm lại không mặc đẹp đồng đều.

Empty

Mi debut, BLACKPINK rất hay được stylist phối cho những kiểu áo nếu không màu mè thì cũng diêm dúa. Diện váy hở vai, ôm sát body, khoe toàn ưu điểm nên Jennie một lần nữa nhỉnh hơn các thành viên.

Empty

Dù mặc cùng kiểu váy cũng không cho ra cùng một hiệu ứng được, ví dụ như trường hợp của Rosé. Cô nàng diện váy đen hở vai tương tự Jennie, nhưng lại mang cảm giác nữ tính, thanh lịch. Nhưng đẹp nhất lại là Lisa với chiếc đầm ánh sao lấp lánh.

Empty

 Ngay đến hai thành viên đại diện cho mảng màu xanh hay pastel quen thuộc là Jisoo và Rosé cũng không cân chiếc váy hoàn hảo vì quá sến. Không chỉ lạc quẻ với chị em, outfit của Jennie còn có màu sắc trầm tối, làm tông da của cô nàng cũng xuống vài phần.

Empty

Thật nhiều ren, thật nhiều lấp lánh là những gì mà stylist của nhóm tích cực lăng xê và gửi gắm. 

Empty

Nhìn outfit của 4 cô gái ai cũng phải thừa nhận họ không mấy bắt mắt. Tất cả trang phục đều không tôn được dáng của các thành viên hay giúp họ bật lên bản sắc cá nhân. Chị cả Jisoo được cho diện bộ váy đỏ rực nhưng cũng bị chiếc corset đen và đôi sandal lại chẳng hề ăn nhập. 

Empty

Dy là lần BLACKPINK mặc hài hòa nhất. Cứ tinh giản mà lại đẹp. Có thể thấy đa phần Jennie ít nổi bật nhất như lời đồn nhưng do khí chất của Jennie đặc biệt quá, diện gì trông cũng hút mắt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link