Nam Thư gây tranh cãi khi mặc áo ngắn hở eo đến thắp hương cho cố NS Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ôm thú cưng để che đi nhưng trang phục của Nam Thư vẫn được cho là không phù hợp.

Đã tròn 1 năm kể từ ngày mất của danh hài Chí Tài. Mới đây, trên trang cá nhân của Nam Thư đã chia sẻ lại hình ảnh đến nhà thờ Tổ cúng giỗ đầu tiên của nam nghệ sĩ Chí Tài. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Giỗ anh năm đầu tiên. Dù ít người nhưng ấm cúng anh ha. Chị Hai làm quá trời đồ ăn ngon cho anh nè. Tụi em thương nhớ anh nhiều lắm anh Tài ơi".

nmthu2

Tuy nhiên, trang phục của Nam Thư khi xuất hiện ở chốn linh thiêng khiến nhiều người chú ý. Nữ diễn viên mặc áo khá ngắn, hở eo. Dù đã che đi nhưng trang phục của Nam Thư vẫn được cho là không phù hợp.

nmthu

Với Nam Thư, nghệ sĩ Chí Tài không chỉ là đàn anh, là đồng nghiệp thân thiết mà còn như một tri kỷ. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài luôn nhớ và tặng quà sinh nhật cho Nam Thư.  Trong lòng Nam Thư, Chí Tài là một người anh lớn luôn giúp đỡ và yêu thương cô: "Sinh nhật của em năm nào cũng được anh tặng quà. Cứ tuổi lớn là quà bự hơn. Anh luôn dặn em làm gì cũng không được khóc vì khóc sẽ làm cho mình yếu mềm. Nhờ anh, em mạnh mẽ hơn phần nào. Anh hay hỏi em sao diễn cứ nhăn mặt? Nhăn xấu lắm, bớt nhăn lại. Em luôn nhớ điều đó mỗi khi diễn. Rồi mai mốt ai cho em thuốc uống, khăn giấy tẩy trang, nước rửa tay và lâu lâu có cả phấn, xà bông. Rồi mai mốt em buồn sẽ gọi ai tâm sự đây? Khi bị ức hiếp, em gọi ai để mách đây?".

Do Chí Tài đã được đưa về Mỹ với gia đình nên ở Việt Nam không có nơi thờ cúng chính thức, bài vị của nam danh hài được người bạn thân là Hoài Linh đặt tại nhà thờ Tổ. Ở Mỹ, lễ cầu nguyện của Chí Tài sẽ được diễn ra vào thứ 7, ngày 18/12 sắp tới, tại đây vợ nam danh hài sẽ tổ chức một buổi lễ tưởng niệm cho chồng.

Tại Việt Nam vẫn chưa có thông báo hay hình ảnh thêm về lễ giỗ nhưng chắc chắn các đồng nghiệp thân thiết sẽ tự làm cơm đến viếng đàn anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link